Sáng sớm nay (22/3) tại km 194 đường cao tốc Hà Nội - Lào Cai người dân xã Tân An, huyện Văn Bàn (tỉnh Lào Cai) phát hiện thi thể một nam thanh niên nằm cạnh chiếc xe máy trên rãnh thoát nước ven đường.

Chưa rõ danh tính nạn nhân xấu số nhưng một số người dân địa phương cho rằng có nhiều khả năng nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông xảy ra từ đêm hôm trước.

Cơ quan công an địa phương và CSGT đã tới khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân và danh tính nạn nhân.

{keywords}
Phòng trọ nơi nạn nhân chết trong tư thế gục đầu.  

Trước đó, tại khu nhà trọ của gia đình nhà bà Luyến (ngụ số nhà 80, ngõ 80 đường Phương Lưu, phường Đông Hải 1, quận Hải An, TP Hải Phòng), những người dân cũng phát hiện thi thể người đàn ông chết gục đang phân hủy.

Theo đó, thấy phòng trọ này khoá cửa trong lâu ngày, một người trọ gần đó ngó vào phòng tá hỏa phát hiện nạn nhân chết gục.

Ngay sau khi phát hiện, người này sợ hãi và gọi hàng xóm sang. Lực lượng công an phường Đông Hải 1 lập tức có mặt, tiến hành bảo vệ hiện trường và điện báo cho công an cấp trên để tiến hành khám nghiệm, điều tra ban đầu.

Quá trình điều tra ban đầu xác định, người đàn ông xấu số tên là Nguyễn Văn Vy (48 tuổi, quê ở tỉnh Quảng Bình). Anh Vy là người thuê phòng trọ của gia đình bà Luyến được 2 tháng nay.

Thường ngày, anh Vy làm nghề bảo vệ cho một nhà máy gần đó. Quá trình khám nghiệm hiện trường cho thấy đồ đạc trong căn phòng vẫn còn nguyên vẹn, không có biểu hiện của sự xáo trộn.

Đến khoảng 15h chiều cùng ngày, cơ quan chức năng đã tiến hành làm thủ tục bàn giao thi thể người xấu số cho gia đình để mai táng.

Theo thông tin của người nhà bà Luyến cho biết, anh Vy đã có vợ và 2 con, nhưng cả hai vợ chồng đã chia tay nhau, anh Vy sống một mình ở căn phòng trọ. Hàng ngày anh Vy đi làm, cứ tối đến là về phòng sinh hoạt bình thường.

Cách đây 3 ngày, những người sống trọ gần đó thấy phòng anh Vy khoá cửa trong nhưng không thấy anh Vy đi ra ngoài. Thấy lạ nên sáng nay, một người trọ gần đó đi ngang qua, ngó vào và phát hiện ra sự việc.

Hiện tại, cơ quan công an TP. Hải Phòng đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

(Theo Dân trí, Pháp Luật Việt Nam)