- 4 người thương vong trong vụ nổ xảy ra vào sáng 23/3 tại khu phòng trọ trên đường An Phú Đông 13 (P. An, Phú Đông, Q.12, TP.HCM).

Thông tin tại hiện trường cho biết, sau một tiếng nổ nhiều người thấy một cô gái từ phòng trọ chạy ra ngoài kêu cứu trong tình trạng phỏng nặng.

Đối diện với phòng trọ này, một căn phòng trọ khác trong tình trạng đóng chặt cửa. Khói và lửa từ bên trong bốc ra. Nhiều người đến ứng cứu đã dùng búa phá cửa xông vào cứu người.

{keywords}
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Cửa vừa bật mở, khói từ bên trong thoát ra lộ ra dưới sàn một thanh niên nằm bất động. Tiếng kêu cứu yếu ớt của một cô gái trên gác vọng xuống, mọi người leo lên phát hiện bên cạnh nạn nhân có thêm một thi thể nằm chết.

Nạn nhân được nhanh chóng chuyển nạn nhân trong tình trạng bỏng toàn thân đến bệnh viện cấp cứu.

{keywords}
Vật chứng thu được tại hiện trường

{keywords}
Chiếc xe của Nghi bỏ lại. 
Hai nạn nhân bị thương được xác định là Đỗ Thị Kim Xuyến (20 tuổi, quê Bình Định ) Nguyễn Thị Thu (22 tuổi, quê Gia Lai). Hai người tử vong là Trần Văn Nghi (26 tuổi, quê Thừa Thiên –Huế) và Nguyễn Thị Mỹ Kim (18 tuổi, quê An Giang).

Theo nhiều người trọ tai khu vực này, Nghi và Kim có quan hệ tình cảm từng sống chung với nhau. Gần đây cả 2 phát sinh mâu thuẫn Kim dọn về ở chung với Xuyến. 

Sáng 23/3, Nghi đi xe máy tay cầm chai chất lỏng vào phòng trọ. Không lâu sau thì sự cố xảy ra.

Trần Chánh Nghĩa