- Chỉ vì mâu thuẫn trong việc tiền bạc với vợ, người chồng đã dùng 20 lít xăng dọa thiêu sống con gái 4 tuổi của mình.

Sự việc xảy ra vào hồi 19h ngày 7/4, khi Công an phường Thượng Lý (quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng) nhận được tin báo tại số nhà 17/2 đường Cầu Bính, phường Thượng Lý có một đối tượng ôm can xăng dọa đốt nhà và giết một cháu nhỏ.

Công an phường Thượng Lý đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, đồng thời báo cáo lên công an quận Hồng Bàng, và trạm Cảnh sát PCCC số 2 phối hợp giải cứu cháu bé.

{keywords}
Ngôi nhà nơi đối tượng Trường khống chế cháu bé

Khi có mặt tại hiện trường, lực lượng công an xác nhận trong nhà số 17, có một người đàn ông cùng một cháu nhỏ cùng với một can xăng 20 lít.

Qua xác minh nhanh, người đàn ông trong nhà là Bàng Đức Trường (SN 1986) đang giữ cháu nhỏ 4 tuổi chính là con gái của Trường.

Tại thời điểm lực lượng chức năng có mặt, Bàng Đức Trường cố thủ trong nhà cùng với một can xăng 20 lít.

“Khi thấy công an, Trường cầm khư khư can xăng và đe dọa sẽ giết con và đốt nhà nếu các cơ quan chức năng xông vào nhà” – một cán bộ tham gia giải cứu cháu bé cho hay.

Sau nhiều biện pháp nghiệp vụ, khoảng 20h, lực lượng công an đã giải cứu thành công cháu nhỏ và bắt giữ được tên Trường.

{keywords}
Người dân theo dõi vụ việc

Theo gia đình, Trường dọa đốt nhà và giết con là do mâu thuẫn về tiền bạc với vợ đang đi lao động tại Ả Rập Xê Út.

Nhiều người dân sống xung quanh khu vực cho hay, Trường là đối tượng thường xuyên sử dụng ma túy đá và hay đánh đập con. Trường hiện cũng không có công ăn việc làm ổn định.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tiến Anh