- Trong hành trình chở xăng dầu đi giao hàng, tài xế đã thông đồng với đối tượng khác tổ chức bớt xén xăng trong xe bồn để bán ra ngoài.

Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và chức vụ, CA Nghệ An vừa bắt quả tang nhóm đối tượng đang có hành vi rút ruột xăng dầu.

{keywords}

Các đối tượng bị công an bắt quả tang đang có hành vi rút ruột xăng trong xe bồn. (Ảnh cắt từ clip).

Cụ thể, khoảng 15h15’ ngày 7/4, lực lượng công an nhận được tin báo về một chiếc xe bồn chở dầu đang có hành vi mờ ám, bớt xén xăng.

Một tổ công tác trực tiếp di chuyển đến hiện trường đã bắt quả tang Đinh Việt Trung (SN 1981, trú khối 11, p. Trung Đô, TP. Vinh), là tài xế xe bồn BKS 37C – 102.51 đang rút ruột xăng.

Khai với công an, Trung cho biết đang lái xe cho doanh nghiệp tư nhân Bảo Thắng (trụ sở huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh). Trong các lần đi giao hàng, Trung đã móc nối với Nguyễn Văn Thí (SN 1943, trú khối Đông Thọ, p. Hưng Dũng, TP. Vinh) để bớt xén xăng bán ra ngoài.

Thủ đoạn của Trung và ‘đối tác’ là lái xe đến chỗ kín, làm lán bao bọc rồi dùng vòi rút trực tiếp xăng trong xe bồn cho vào các can nhựa để đem bán. Đặc biệt trong một thời gian dài, các đối tượng đã nhiều lần thay đổi địa điểm hòng qua mắt cơ quan chức năng.

Công an Nghệ An hiện đang mở rộng điều tra.

Cao Nam