- Nhiều người dân có mặt ngỡ ngàng không hiểu vì nguyên nhân gì bỗng nhiên xuất hiện 2 người mặc thường phục đuổi đánh 2 thanh niên, khiến một thanh niên bị đá vào mặt ngất lịm tại chỗ…

Sự việc trở nên ồn ào hơn khi trên mạng xã hội đăng tải một số đoạn Clip cho rằng vào trưa 9/4, CSGT Hải Phòng xô xát, đánh người vi phạm giao thông gẫy răng, ngất tại chỗ.

Khu vực xảy ra được xác định tại tuyến đường 353, thuộc địa bàn phường Hợp Đức, quận Đồ Sơn (Hải Phòng).

{keywords}
Thanh  niên bị đánh

Nội dung các đoạn Clip quay lại cảnh 2 người đàn ông mặc thường phục đuổi đánh 2 thanh niên đi xe máy vi phạm giao thông rất dã man, khiến 1 thanh niên bị đánh ngất tại trận.

Qua tìm hiểu của phóng viên đã có mặt tại hiện trường, người dân chứng kiến cho biết vụ việc trên là có thật, xảy vào vào khoảng 10 giờ 15 phút, ngày 9/4.

Lúc đó có 2 nam thanh niên đi xe máy chạy ngược chiều trên đường tỉnh lộ 353 (đoạn thuộc ngã tư Quý Kim) thì bị hai người mặc thường phục, được cho là CSGT làm nhiệm vụ bắn tốc độ đi ra từ xe ô tô chặn lại.

Không rõ vì nguyên nhân gì nhưng 2 người mặc thường phục này đuổi đánh các thanh niên, một người bị đá vào mặt và ngất lịm tại chỗ. Sau đó một lúc, người thanh niên bị đánh trọng thương được lực lượng CSGT mặc quân phục đang làm nhiệm vụ gần đó đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Y học Hải quân.

Được biết nam thanh niên bị đánh ngất lịm tên Phạm Văn Tú (SN 1996, ở tại tổ dân phố Nghĩa Phương, phường Minh Đức, quận Đồ Sơn) điều khiển xe máy chở người bạn ở gần nhà là Vũ Văn Trịnh (SN 1996)

Chiều ngày 9/4, Công an TP Hải Phòng cho biết, đây là việc xô xát giữa hai nhóm thanh niên. Hiện Công an quận Đồ Sơn đang khẩn trương điều tra vụ xô xát trên để xử lý theo quy định của pháp luật.

Kết quả xác minh ban đầu của Công an quận Đồ Sơn, cho thấy vào thời điểm trên, Vũ Văn Trịnh, điều khiển xe mô tô mang BKS: 15B1 - 74963 chở Phạm Văn Tú đi từ ngã ba Quý Kim về hướng trung tâm quận Đồ Sơn.

{keywords}
Vụ việc khiến đông đảo người dân quan tâm

 

Khi đến đoạn đường trên, thấy xe ô tô đỗ ven đường, nghi ngờ đây là xe của CSGT đang “bắn” tốc độ, Trịnh đã điều khiển xe mô tô quay lại, đi ngược chiều và sau đó va quệt vào gương chiếu hậu bên trái của xe ôtô BKS: 15A - 045.11.

Lúc này, anh Phạm Văn Tiến (SN 1992, trú tại Lương Văn Can, phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền) là lao động tự do đang cùng bạn ngồi trên ô tô đã xuống xe và hai bên xảy ra xô xát.

Hậu quả, Tú bị gãy hai răng cửa hàm trên.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an quận Đồ Sơn đã đưa Tiến, Trịnh, cùng hai phương tiện về trụ sở để điều tra làm rõ vụ việc theo quy định của pháp luật.

Q.Minh