- Nhân chứng thấy rõ, một thanh niên điều khiển xe gắn máy dừng lại và đẩy một người đàn ông khác xuống lề đường nằm bất động rồi phóng xe bỏ đi. Khi nhân chứng tiếp cận thì thấy ông này đã tử vong.

Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM vừa chuyển hồ sơ vụ giết người, cướp tài sản xảy ra ở địa bàn xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh cho cơ quan CSĐT công an TP.HCM điều tra, truy xét theo thẩm quyền.

Nhân chứng Nguyễn Văn M. (SN 1960, ngụ đường Mai Bá Hương, xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh) có khai báo với công an những tình tiết mà ông nhìn thấy tận mặt.

Ông M. trình báo, khoảng 2h15 rạng sáng 13/4, ông đứng trước nhà riêng ở đường Mai Bá Hương.

Lúc này có một thanh niên dừng xe gắn máy tại trước nhà số B4/8. Sau đó người thanh niên đẩy một người đàn ông xuống lề đường nằm bất động rồi phóng xe bỏ đi.

Sinh nghi, ông M. tiếp cận với người đàn ông nằm trên lề đường thì phát hiện ông này đã tử vong. Ông M. lập tức gọi điện trình báo cơ quan công an.

Khi vào cuộc điều tra, công an xác định nạn nhân là Nguyễn Tấn Thành (SN 1957, quê Đồng Nai), là người hành nghề xe ôm tại TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Cạnh hiện trường phát hiện thi thể ông Thành, công an còn tìm thấy một số tang vật như: 1 con dao dính máu, 1 đoạn dây, 1 chai nước suối và 1 quyển tập học sinh.

Qua kết quả giám định tử thi, công an xác định, vùng mặt bên trái và sau lưng nạn nhân có nhiều thương tích tình nghi là do dao đâm. Công an nhận định, khả năng hung thủ thuê xe ôm do ông Thành điều khiển, điều đến địa bàn huyện Bình Chánh lúc rạng sáng rồi ra tay sát hại, cướp tài sản.

Anh Sinh