Vì không liên lạc được với con nhiều ngày, cũng không biết 2 người mẫu tham gia đường dây môi giới mại dâm, gia đình nghi mất tích nên báo công an nhờ giúp đỡ.

Phá đường dây người mẫu, diễn viên bán dâm ngàn USD ở Sài Gòn

Nhiều người mẫu, diễn viên được xác định thuộc đường dây mại dâm cao cấp có giá đi khách lên đến cả ngàn USD/lượt. 


Một tuần trước, gia đình người mẫu, diễn viên nghiệp dư Châu Hải Yến (tên thật là Nguyễn Thị Hải Yến, 25 tuổi) đến công an trình báo và loan tin con gái bị mất tích bí ẩn.

Theo gia đình, vào khoảng 16h ngày 7/4, họ nghe điện thoại của một người đàn ông tên Lâm (ở quận 4), thông báo Yến đi chụp hình với mình.

Tuy nhiên, sau một đêm không thấy con gái nuôi về nhà, bà Huyền Tôn Nữ Kiều Trang (53 tuổi, ở quận 7) đến công an phường Phú Thuận (quận 7) và công an quận 4 trình báo, nhờ nhà chức trách tìm kiếm.

Không liên lạc được với con, bà Nguyễn Thị Lãnh (50 tuổi, mẹ ruột Yến) cũng đón xe từ Cai Lậy (Tiền Giang) lên Sài Gòn.

{keywords}

Lê Bảo Lộc tại cơ quan điều tra.

Bà Lãnh cho biết, Yến cao khoảng 1,7 m, dáng thon, tóc đen, là con thứ 2 trong gia đình có 4 anh chị em. Theo mẹ người mẫu này, Yến từng học trường đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM và làm người mẫu, diễn viên tự do được 2 năm nay.

"Yến là đứa con ngoan hiền và quan tâm chăm lo cho gia đình", bà Lãnh nói. Trước thời điểm Yến được gia đình loan tin mất tích, cô đã đăng hình ảnh trên trang Facebook cá nhân và nói "chuẩn bị tinh thần và sức khỏe trước khi đi làm".

Trong khi thông tin về Hải Yến vẫn mù mờ, thì 3 ngày sau, gia đình người mẫu tự do Nguyễn Thị Diệu Hiền (23 tuổi, quê Khánh Hòa) cũng đến công an trình báo cô bị mất tích.

Nguyễn Thị Hồng Nga (21 tuổi, em gái Diệu Hiền) cho biết, chị cô là sinh viên một trường trung cấp dược trên địa bàn TP HCM. Ngoài việc học, Hiền còn tham gia làm người mẫu tự do và PG.

Từ ngày 7/4, không ai liên lạc được với người mẫu này từ điện thoại đến mạng xã hội. Gia đình đã đến trường thì biết cô đã nghỉ học 1 tuần.

Tuy nhiên sự thật là trong ngày 7/4, hai người mẫu nghiệp dư này không đi chụp hình như đã nói với gia đình mà tham gia đường dây môi giới mại dâm với đạo diễn Lê Bảo Lộc (42 tuổi, ở quận 5).

Khi các "chân dài" đang thực hiện hành vi mua bán dâm với giá 1.000 USD/lần cho các đại gia thì bị các trinh sát Đội 5, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an TP HCM ập vào bắt giữ.

Từ lời khai của những người này, Hải Yến và Diệu Hiền cùng 2 người mẫu tự do khác bị công an bắt, do thường xuyên giới thiệu đại gia cho các "kiều nữ" bán dâm.

Đề cập đến vấn đề khi bắt những người này, cơ quan điều tra có thông báo cho gia đình họ không, một cán bộ điều tra nói: "Sau khi củng cố hồ sơ bắt tạm giam, cơ quan cảnh sát điều tra sẽ gửi thông báo về gia đình theo địa chỉ họ cung cấp qua đường bưu điện".

Ngày 15/4, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an TP HCM bắt giữ Lê Bảo Lộc (42 tuổi, ở quận 5) và 4 người mẫu để điều tra về hành vi Môi giới mại dâm.

Theo cơ quan điều tra, Lộc là đạo diễn và đào tạo người mẫu. Anh này môi giới cho các người mẫu, diễn viên bán dâm với giá ít nhất 1.000 USD/lần và hưởng 20%.

Ngoài Lộc, 4 người mẫu thường xuyên giới thiệu mối bán dâm cho các đại gia nên bị công an bắt giữ để điều tra.

Trước đó, vào đêm 7/4, trinh sát ban chuyên án bất ngờ ập vào kiểm tra 3 khách sạn ở quận 1 và 2 khách sạn ở huyện Bình Chánh.

Nhà chức trách bắt quả tang nhiều cặp nam - nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Trong số các gái bán dâm, công an phát hiện nhiều người mẫu, diễn viên tự do.

(Theo Zing)

'Trùm' đường dây người mẫu bán dâm cho đại gia ở SG

Khi đạo diễn này bị bắt giữ vì vai trò cầm đầu, tổ chức đường dây môi giới cho người mẫu, diễn viên, ca sĩ bán dâm với giá ngàn USD/lượt, thì với nhiều người là chuyện… không bất ngờ.