- Yên Bái có nữ Chủ tịch tỉnh đầu tiên; Kể lại cảnh hỗn loạn hiếm có tại công viên nước Hồ Tây; Khánh Thi tự tin khỏa thân bên người tình trẻ; Liệt sĩ trở về sau 50 năm hy sinh; Hà Nội: Nữ giám đốc bị sát hại tại nhà; Hạ sát PGĐ ngân hàng vì bị sỉ nhục…không tìm được gái...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 20/4.

YÊN BÁI CÓ NỮ CHỦ TỊCH TỈNH ĐẦU TIÊN

Tham dự kỳ họp có 52/57 đại biểu, bà Phạm Thị Thanh Trà đã trúng cử chức Chủ tịch UBND tỉnh nhiệm kỳ 2011-2016 với 100% số phiếu bầu.

Đọc tin tại đây

VIỆT NAM XẾP THỨ HAI TRONG KHU VỰC VỀ TOÁN HỌC

Tại lễ kỷ niệm 45 năm Viện Toán học (diễn ra ngày 17/4), Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Nguyễn Quân cho biết, sau một thời gian nỗ lực, chỉ số sáng tạo của Việt Nam đã tăng từ vị trí thứ 7 lên vị trí thứ 4 trong khu vực.

Đọc tiếp tại đây

KỂ LẠI CẢNH HỖN LOẠN HIẾM CÓ TẠI CÔNG VIÊN NƯỚC HỒ TÂY

{keywords}
Cảnh hỗn loạn tại công viên nước

Chứng kiến cảnh hàng nghìn người chen lấn, giẫm đạp lên nhau để trèo cổng, phá rào, chen chúc trong bể nước, nhiều người đã không giấu khỏi thất vọng và xấu hổ.

HÀ NỘI ĐÓN KHÔNG KHÍ LẠNH

Theo dự báo thời tiết, đợt không khí lạnh tăng cường xuống các tỉnh miền Bắc, trong đó có thủ đô Hà Nội, khiến nhiệt độ dịu mát, có nơi có mưa. Miền Bắc sẽ chính thức kết thúc đợt nắng nóng kéo dài trong nhiều ngày qua.

Đọc tin tại đây

HÀ NỘI: NỮ GIÁM ĐỐC BỊ SÁT HẠI TẠI NHÀ

Từ căn nhà của bà, hàng xóm nghe thấy tiếng cãi cọ, la hét. Đến sáng hôm sau, người ta phát hiện xác bà Hương được tìm thấy với nhiều vết thương ở tầng 3 của căn nhà trên.

Đọc tiếp tại đây

KHỦNG KHIẾP VIỆC CẮT XƯƠNG SƯỜN ĐỂ THI HOA HẬU

Hình thức thẩm mỹ được các người đẹp sử dụng nhiều nhất là sửa mũi, đặt túi ngực, hút mỡ toàn thân, chỉnh răng thậm chí là khâu nhỏ bao tử để giảm cân và cắt bỏ xương sườn để đạt được thân hình đồng hồ cát lý tưởng.

Đọc thêm tại đây

KHÁNH THI TỰ TIN KHỎA THÂN BÊN NGƯỜI TÌNH TRẺ

{keywords}

Phan Hiển tình cảm với Khánh Thi trong buổi ghi hình

Khánh Thi và Phan Hiển không ngừng trao cho nhau ánh mắt tình tứ trong buổi vẽ body painting vào ngày hôm 19/4.

xem thêm tại đây

ĐỘT NGỘT TRỞ VỀ SAU 50 NĂM LÀ...LIỆT SĨ

Sau 50 năm là liệt sĩ, ông Hương đã trở về trong sự vui mừng của anh em, bà con lối xóm

GÃ BẢO VỆ VÀ VỤ TRỘM 700 TRIỆU CỦA NGÂN HÀNG

Biết nhân viên kiểm ngân thường để tiền trong chiếc thùng tôn tại quầy thu chi tiền mặt của ngân hàng HD Bank rồi đi ăn trưa, Dương vào phòng, dùng kìm cng lực cắt khóa của chiếc thùng tôn đựng tiền, lấy trộm 2 cọc tiền cho vào chiếc ba lô rồi chuồn mất.

Đọc tin tại đây

ĐANG TÌM KIẾM 2 MÁY BAY VIỆT NAM MẤT TÍCH RA SAO?

Trải qua 4 ngày kể từ khi 2 chiếc máy bay quân sự mất tích, một số lần chỉ huy cuộc tìm kiếm quy mô đã thông tin... chuẩn bị cho tình huống xấu nhất. Và những diễn biến tại hiện trường trở về cho biết, 2 máy bay đã vỡ thành nhiều mảnh và tình huống xấu nhất của 2 phi công là khả năng khó tránh khỏi.

CSGT HÒ NHAU ĐẨY XE CỦA DÂN CHẾT MÁY GIỮA ĐƯỜNG

Dưới cái nắng nóng hơn 40 độ, các chiến sỹ CSGT đang làm nhiệm vụ đã cùng đẩy một chiếc xe ô tô 16 chỗ chết máy trên quốc lộ 1B hàng trăm mét để tránh ùn tắc.

Xem chi tiết tại đây

BẮT CÓC, CHÍCH ĐIỆN ĐỐI TÁC ĐÒI CHUỘC NỬA TỶ ĐỒNG

Để đòi khoản nợ gần nửa tỷ đồng của đối tác, người đàn ông đã thuê nhóm giang hồ bắt cóc con nợ đưa về một khách sạn để uy hiếp.

Đọc tin tại đây

PHẠM NHÂN BỊ HỔ MANG CHÚA DÀI 3M CẮN TỬ VONG

Trong lúc lao động cải tạo, phạm nhân Hương phát hiện con rắn liền dùng gậy bắt thì bị con cắn trúng tay và tử vong sau đó.

Xem tin tại đây

ANH RỂ CUỒNG DÂM, HẠI BÉ GÁI 9 TUỔI

Lợi dụng những lúc nhà vắng người, đối tượng giở trò đồi bại với em vợ mới 9 tuổi. Bé gái nhiều lần kêu đau rát vùng kín, hàng xóm cũng cảnh báo nhưng người mẹ nghèo không tin con rể làm chuyện xấu.

Đọc tin tại đây

ĐỌC CHẬM

Phi đội hào hoa đánh Tân Sơn Nhất

Phi công phi đội Quyết Thắng ném bom sân bay Tân Sơn Nhất ai cũng đẹp trai kiểu đàn ông đích thực và toàn tài.

"Không có quấy rối ở công viên nước, do chất lượng bikini thôi'

“Không có hiện tượng xé quần xé áo hay quấy rối tình dục ở đây. Việc cô gái bị rách bikini là do chất lượng đồ bơi của người này”, Phó Tổng giám đốc Công viên nước Hồ Tây cho biết.

Ngư dân kể lại khoảnh khắc chứng kiến 2 chiếc Su-22 lao xuống biển

 Chiều 19/4, ngay sau khi kết thúc chuyến đánh bắt cá trên biển, cha con ông Nguyễn Phùng đã chia sẻ với PV khoảnh khắc chứng kiến 2 chiếc máy bay lao xuống biển.

KỲ QUẶC

Hạ sát PGĐ ngân hàng vì bị sỉ nhục…không tìm được gái

 Sau khi giết người, vị giám đốc doanh nghiệp đẩy ô tô xuống vực sâu nhằm tạo hiện trường giả vụ tai nạn giao thông. Tuy nhiên, lưới trời lồng lộng, kế hoạch của kẻ sát nhân có hoàn hảo đến mấy cũng bị bại lộ.

CLIP HOT

Khiếp đảm container phóng "bạt mạng" ngược chiều cầu Nhật Tân

 Chiếc xe container mang BKS 29C - 31947, phóng ngược chiều vun vút trên cầu với vận tốc lên đến khoảng 80km khiến các phương tiện đi đúng chiều "khiếp vía".

Bài hát chế về vụ hỗn loạn ở công viên nước Hồ Tây

 Cảnh hỗn loạn tại công viên nước Hồ Tây ngày 19/4 đã được đưa vào bài hát chế.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
 Nghìn quân diễn tập diễu binh

L.lam (tổng hợp)