- Khi khách có nhu cầu, Lê Minh Hoàng gọi cho các đối tượng chăn dắt đưa chân dài đến quán cà phê cho khách lựa chọn, rồi đến bãi đáp là nhà nghỉ, khách sạn.

Phòng cảnh sát hình sự, công an TP.HCM vừa chuyển giao hồ sơ và 9 đối tượng liên quan đến 1 đường dây mại dâm vừa bị triệt phá cho công an Q.8 để điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

{keywords}
Một đối tượng trong đường dây mại dâm bị bắt  

Trước đó qua quá trình điều tra theo dõi, khoảng 18h10 chiều 21/4 phòng cảnh sát hình sự phối hợp cùng phòng cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, công an TP.HCM bất ngờ kiểm tra hành chính cơ sở cho thuê phòng H.P (đường Tạ Quang Bửu, P.5, Q.8). Tại 2 phòng ở đây, công an bắt quả tang 2 cặp nam - nữ đang thực hiện hành vi mua - bán dâm.

Quá trình mở rộng điều tra, truy xét, công an đã bắt giữ và mời làm việc với tổng cộng 9 người.

Theo điều tra, đối tượng Lê Minh Hoàng vốn hành nghề xe ôm, chuyên đứng bắt khách tại trước 1 khách sạn ở đường Nguyễn Trãi, P.Bến Thành, Q.1. Quá trình này Hoàng quen biết với một số cô gái hành nghề mại dâm và đối tượng chăn dắt chuyên đưa gái đến các khách sạn ở trung tâm Q.1 phục vụ khách, như: Võ Tiến Phát (SN 1989, quê Vĩnh Long), Bùi Xuân Đông (tự Đen, SN 1989, ngụ Q.4)...

Từ đó, khoảng 3 tháng nay, Hoàng kiếm thêm bằng nghề môi giới mại dâm. Khi khách có nhu cầu, Hoàng gọi điện cho các đối tượng chăn dắt như: Phát, Đông...chở gái đến quán cà phê cho khách lựa chọn. Khi khách đồng ý thì chúng tiếp tục đưa đến bãi đáp là nhà nghỉ, khách sạn. Nếu khách chưa hài lòng, chúng tiếp tục điều chân dài khác đến.

Mức giá quy định đi khách là 1,2 triệu đồng/lượt; trong đó Hoàng thu tiền công môi giới là 500 ngàn đồng. Phần còn lại, gái trực tiếp bán dâm phải ăn chia với các đối tượng chăn dắt.

Chiều 21/4, có 2 khách gọi điện cần chân dài để "vui vẻ". Sau đó Hoàng liên hệ với các đối tượng chăn dắt đưa chân dài đến 1 quán cà phê ở Q.8 rồi chở đến cơ sở cho thuê phòng nói trên. Một lúc sau, cơ quan công an ập vào bắt quả tang.

Anh Sinh