Từng dùng điện thoại di động quay lại cảnh “tình cảm” với bạn gái, đến khi bị bạn gái nói lời chia tay, Vũ Đình Đức (SN 1989, trú tại thôn Đa Nghi, xã Nghĩa An, huyện Ninh Giang, Hải Dương), đã tung những đoạn ảnh nhạy cảm đó lên mạng Internet.

Ngày 17-5, CQĐT CAH Ninh Giang xác nhận, đơn vị đã hoàn tất bản kết luận điều tra, chuyển hồ sơ sang Viện KSND cùng cấp truy tố Vũ Đình Đức về tội danh Làm nhục người khác.

Theo cơ quan tố tụng, khoảng tháng 8-2013, Đức và chị Đào Thị T, 21 tuổi, trú ở huyện Ninh Giang, có quan hệ tình cảm. Trong một lần vào nhà nghỉ và “quan hệ”, chị T đã đồng ý cho Đức sử dụng điện thoại di động của Đức để quay lại cảnh “ân ái” giữa hai người.

Đầu năm 2014, chị T phát hiện Đức “bắt cá hai tay”, nên chủ động nói lời chia tay. Thời gian ngắn sau đó, chị T có bạn trai mới. Biết được thông tin, Đức tìm cách níu kéo tình cảm với chị T nhưng không có kết quả.

Ngày 3-6-2014, thông qua một người quen, Đức gửi cho chị T một thẻ nhớ có ghi lại hình ảnh “tình cảm” giữa hai người trước đó. Mấy hôm sau, có thông tin về đoạn video clip ghi lại cảnh quan hệ tình cảm của chị T và Đức bị phát tán lên Facebook. Xem lại những hình ảnh này, chị T nhận ra và yêu cầu Đức xóa đoạn video trên nhưng không được.

Tại CQĐT, Đức khai sau một cuộc rượu, do say quá nên anh ta đã đăng tải… nhầm đoạn video clip “tình cảm” trên.

(Theo An ninh thủ đô)