Chiếc trực thăng mô hình được làm với giá 20 triệu đồng đặt trên nóc một ngôi nhà có khuôn viên rộng 600 m2 ở Hải Dương khiến nhiều người đi qua tưởng là đồ thật.

{keywords}

Căn biệt thự đặc biệt nằm trên đường Trường Chinh, TP Hải Dương. Toàn khuôn viên rộng 600 m2, được chia thành hai phong cách thiết kế khác nhau. Hướng cửa chính theo lối cổ điển phương Đông với cổng gỗ có phần cách điệu, mặt sau lưng lại mang kiến trúc hiện đại.

{keywords}

Điều đặc biệt của ngôi nhà này là sự xuất hiện của chiếc trực thăng mô hình trên tầng thượng. Nhìn từ xa, nhiều người lầm tưởng đó là máy bay thật.

{keywords}

Thợ xây tại khu biệt thự cho hay, trực thăng mô hình được thiết kế bằng tôn, khung thép không gỉ, bên trong rỗng hoàn toàn, chân được hàn chặt vào nền xi măng. "Tổng chi phí cho chiếc trực thăng mô hình này là 20 triệu đồng, thời gian thiết kế và thi công hết 6 tháng", anh thợ xây nói.

{keywords}

Chiếc "trực thăng" khi mới hoàn thành đã thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường. Diện tích sân thượng của ngôi nhà khoảng 30 m2. 

{keywords}

Anh Thành, một người dân sống gần khu biệt thự này cho biết, ông chủ ngôi nhà ở xa, ít khi về, mọi việc xây dựng đều để cho nhóm thợ làm.

{keywords}

Cổng chính nằm trên đường Trường Chinh (Hải Dương), được thiết kế bằng gỗ, họa tiết cầu kỳ. "Chủ nhà đã phải thuê những thợ chắc nghề từ Quảng Nam ra thực hiện hai bức phù điêu trước cổng và phần nội thất trong nhà", một công nhân tỉa cây tại căn biệt thự tiết lộ

{keywords}

Phần cổng chính nhìn vào tam quan được thiết kế bằng gỗ với hàng loạt cây cảnh, hòn non bộ.

{keywords}

Hoa văn chạm trổ khá đẹp mắt ở khu nhà làm bằng gỗ. 

{keywords}

Phía cổng sau được thiết kế theo kiểu biệt thự hiện đại với bể bơi. Các phòng khách, ngủ được lắp cửa kính, che rèm.

{keywords}

Nhóm công nhân xây dựng cho biết, căn biệt thự này phải 6 tháng nữa mới hoàn thiện.

(Theo Zing.vn)