- Từ những mỗi quan hệ trên mạng xã hội, các cô gái trẻ đã nhanh chóng "phải lòng" người tình ảo. Họ không ngờ rằng, phía sau lời đường mật lại là những yêu râu xanh ranh mãnh, đầy thủ đoạn.

Bị chích điện, thiếu nữ tỉnh dậy không còn mảnh vải che thân

Mai Thị Thúy Trúc (SN 2000, TX Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang) là một thiếu nữ xinh đẹp. Qua Facebook, Trúc làm quen với Nguyễn Văn Cừ (SN 1989, TX Cai Lậy).

Chiều ngày 18/4, Trúc nhận được điện thoại của Cừ hẹn gặp mặt. Chỉ ít phút sau đó, Cừ và bạn là Đoàn Hải Đăng (SN 1997) chạy xe máy tới. Vừa gặp, Cừ đã buông lời đường mật dẫn dụ Trúc đi chơi.

{keywords}

Đoạn đường nơi Trúc bị chích điện, khống chế đưa lên xe chở đi. (Ảnh: CAND)

Trúc kiên quyết từ chối nhưng Cừ lớn tiếng chửi bới, ép buộc. Bất ngờ hắn rút trong người ra cây súng chích điện gí mạnh lên người cô bé. Trúc bị choáng và ngất lịm.

Khoảng 23g đêm cùng ngày, Trúc tỉnh dậy và kinh hãi nhận ra đang nằm trong căn phòng xa lạ, trên người không mảnh vải che thân. Bên cạnh Cừ cũng đang nằm ngủ say. Hoảng loạn cô bé vội mặc quần áo chạy ra ngoài, gọi điện cầu cứu gia đình.

Khi lực lượng CA ập vào nhà nghỉ, Cừ đã biến mất. Người quản lý ở đây phủ nhận lời tố cáo của Trúc và khẳng định trong khách sạn không hề xảy ra chuyện gì. Tuy nhiên, bằng biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an nhanh chóng xác minh lời khai của Trúc là hoàn toàn đúng sự thật.

Mất tình và suýt mất mạng vì bạn trai quen qua Zalo

Đêm 25/3, chị H.K.C. (21 tuổi, huyện Châu Thành, Tây Ninh) cũng đến Công an huyện cầu cứu về việc bị đối tượng Trần Minh Luân (SN 1994, huyện Châu Thành) khống chế, hiếp dâm, cướp tài sản.

Cũng như trường hợp của Trúc, thông qua mạng xã hội Zalo, chị C. quen với Luân. Ngày 24/3, Luân và chị C. hẹn chở nhau đi chơi. Luân mời chị C. về nhà ăn "bữa cơm thân mật" và chị này đồng ý.

{keywords}
Trần Minh Luân

Sau đó, tên này chở chị C. đi lòng vòng qua nhiều tuyến đường vắng. Cuối cùng, hắn dừng lại ở khu đồng ruộng, cách xa nhà dân. Biết mình không đủ sức chống cự, chị C. đã đồng ý. Tưởng khi xong chuyện, Luân sẽ thả về, nào ngờ trong lúc chị C. quay lưng lại đã bị hắn đánh một cái thật mạnh vào sau gáy, khiến chị C. ngã quỵ.

Thấy C bất tỉnh, đối tượng đã cướp tài sản của nạn nhân gồm điện thoại iPhone 5, đồng hồ đeo tay, bộ vòng ximen, nhẫn và dây chuyền vàng. 

Chưa dừng lại, hắn còn lấy thắt lưng trói chân nạn nhân, xé áo khoác nhét miệng và trói tay nạn nhân lại. Sau khi kiểm tra thấy nạn nhân bất động, hắn mới lên xe tẩu thoát khỏi hiện trường.

Hiếp dâm bạn gái quen qua mạng tại phòng người yêu

Dù đã có người yêu nhưng Nguyễn Văn Hòa (21 tuổi trú huyện Nam Đông, Thừa Thiên - Huế) vẫn làm quen tán tỉnh những cô gái khác.

Bằng tài ăn nói, Hòa và H.B.Đ (18 tuổi, trú TP Huế), quen nhau qua mạng xã hội Facebook. Ngày 30/5/2014, Hòa rủ Đ. đi uống cà phê. Khoảng 22 giờ cùng ngày, Hòa tiếp tục rủ Đ. đi chơi quán bar.

{keywords}

Hòa tại cơ quan điều tra (Ảnh: Pháp Luật TP.HCM)

Thấy Đ. đồng ý, Hòa chở Đ. về phòng trọ của chị Nguyễn Nhung, người yêu Hòa trên đường Nguyễn Hữu Cảnh (TP Huế) để lấy thẻ ATM rút tiền đi bar.

Khi đến phòng trọ, Nhung đã về quê nên Hòa bảo Đ. ngồi trên giường chờ để vào phòng vệ sinh lấy thẻ ATM. Khoảng 1 phút sau, Hòa đi ra rồi khóa trái cửa và dùng hai tay đè Đ. xuống giường để thực hiện hành vi giao cấu.

Hoảng loạn, Đ. chống cự lại và nói Hòa thả tay ra nhưng Hòa không chịu. Sau sự việc, Đ. chạy ra khỏi phòng điện cho người thân rồi đến trình báo cơ quan công an.

Trả giá cho hành vi thú tính của mình Nguyễn Văn Hòa đã phải chịu 5 năm tù. Đồng thời, hắn cũng phải bồi thường cho gia đình bị hại 8 triệu đồng.

Thiếu nữ ‘mất cái ngàn vàng’ ngay lần gặp đầu tiên

Tương tự, Trình Duy Phương (SN 1984, An Giang) quen biết với nữ sinh N.T.T.M. (SN 1998, TP.HCM) thông qua mạng internet. Do biết nạn nhân có tài sản nên Phương bàn với đồng bọn là Đức và Hiếu tìm cách chiếm đoạt tài sản.

Theo kế hoạch, chiều 14/10/2013, Phương lên mạng rủ M. đi chơi rồi lấy xe máy ra quận 2 đón M. đi uống cà phê. Hiếu và Đức đến quán cà phê sau đó. Trong lúc nói chuyện, Đức và Hiếu giả vờ mượn điện thoại M. gọi cho bạn rồi bỏ đi mất, đến khoảng 22 giờ không thấy hai người kia trả điện thoại, Phương nói sẽ chở M. đi tìm.

Sau khi chở M. đi loanh quanh, Phương đưa M. đến bãi đất trống và lộ nguyên hình là tên "yêu râu xanh". Hiếp dâm nạn nhân xong, Phương phóng xe đi bỏ rơi cô gái trẻ tội nghiệp giữa đường.

M. đã mượn điện thoại người đi đường gọi về báo gia đình ra đón về. Sáng cùng ngày, cha mẹ M. đã đưa con gái đến trụ sở công an trình báo, tố cáo hành vi của tên yêu râu xanh và đồng bọn. Khoảng 10 ngày sau, Phương và đồng bọn sa lưới.

L.Lam (tổng hợp)