Trong lúc bị chồng của người tình bắt quả tang, ông N.T.T (48 tuổi, Huyện ủy viên, Chánh văn phòng Huyện ủy Vĩnh Lợi, Bạc Liêu) đã phải nhảy qua cửa sổ của khách sạn để bỏ chạy.

Bắt quả tang CVP huyện ủy ở cùng nữ cán bộ trong khách sạn

 Chánh văn phòng Huyện ủy bị bắt quả tang khi đang ở cùng một phụ nữ có gia đình trong khách sạn. Lý giải về việc chung phòng, ông này cho hay đang nhờ người phụ nữ trên làm giấy tờ xe.

Thông tin ông N.T.T (48 tuổi, Huyện ủy viên, Chánh văn phòng Huyện ủy Vĩnh Lợi) ngoại tình với người phụ nữ có gia đình đang là đề tài bàn tán của nhiều người dân Vĩnh Lợi.

Về vụ việc này, trên báo Đất Việt, ông Trương Văn Nhớ, Phó bí thư kiêm Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Lợi cho biết, cơ quan đã nhận được đơn tố cáo của ông Tâm, chồng bà Phan Thị Ng (35 tuổi, cán bộ một Trung tâm y tế ở Bạc Liêu) người phụ nữ được cho là đã vào khách sạn với ông N.T.T.

Sau khi có đơn tố cáo, Huyện ủy thành tập tổ và đang xác minh, hiện chưa có kết quả. Ông Trương Văn Nhớ cũng cho biết thêm, ông T. là người có đạo đức, công tác tốt và cũng đã có vợ con.

Theo lời ông N.T.T, ông quen biết bà Ng. qua mạng xã hội. Sau một thời gian trò chuyện qua mạng, trưa 22/5, ông T. có hẹn bà Ng. ra quán cà phê để bà này làm giúp ông giấy tờ xe.

Nhưng do chờ lâu không thấy bà Ng. đến nên ông thuê phòng ở khách sạn để nghỉ, sau đó bà Ng. đến. Khi bà Ng. vào phòng thì bị chồng bà là ông Tâm phát hiện.

Ông Tâm quyết định đến khách sạn để “xẻo của quý” người đàn ông nghi ngờ ngoại tình với vợ mình. Lúc cơ quan chức năng vào khách sạn, ông N. đang trèo ra cửa sổ để “tiếp đất”, còn bà Ng. đã bỏ ra ngoài.

Sự việc xảy ra đã thu hút hàng trăm người dân hiếu kỳ đứng vây khách sạn để theo dõi. Ông N. được lực lượng chức năng đưa về trụ sở làm việc.

Ông N. vẫn một mực cho rằng, ông vào khách sạn với bà Ng. chỉ là để bàn công việc (làm giấy tờ xe) chứ không có quan hệ bất chính với người phụ nữ này.

Lê Lan (tổng hợp)