Đại gia sẵn sàng bỏ hàng nghìn USD để được vui vẻ bên các cô gái là diễn viên, người đẹp đạt danh hiệu trong các cuộc thi nhan sắc.

Đội hình bán dâm nhiều người đẹp

Từ năm 2012, cảnh sát đã bóc gỡ một đường dây bán dâm nghìn đô đình đám, gái bán thân là các cô hoa hậu, người mẫu.

Đường dây có sự tham gia của Võ Thị Mỹ Xuân (30 tuổi, quê Cần Thơ, ngụ tại quận Gò Vấp - hoa hậu Nam Mê Kông năm 2009). Trong vụ án này, một chân dài là người mẫu, một cô đoạt giải trong cuộc thi nhan sắc cùng bị khởi tố.

Theo tài liệu điều tra, ngày 2/6/2012, Công an TP HCM kiểm tra 2 khách sạn tại quận 1, phát hiện 4 đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm. Bốn cô gái đều hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Từ lời khai của họ, cảnh sát hốt trọn đường dây mại dâm cao cấp này.

Theo điều tra, trưa 2/6, Mỹ Xuân nhận được điện thoại của đại gia, yêu cầu 2 người mẫu, hoa khôi tới bán dâm. Xuân ra giá 3.000 USD, rồi đưa 2 người đẹp đến khách sạn để “mây mưa”. Cùng thời điểm, một “tú ông” trong đường dây nhận tiếp được đơn đặt hàng. Gã hẹn khách tại quận 1 rồi điều 2 cô gái có nhan sắc tới phục vụ với giá 2.500 USD và 5 triệu đồng mỗi người.

Chiều hôm đó, khi đang hành sự, cả 4 cô bị bắt quả tang. Cảnh sát cho rằng đường dây này đã nhiều lần môi giới cho các hoa khôi, người mẫu bán thân từ vài trăm tới hàng nghìn USD một lần.

Người mẫu bán dâm kiêm môi giới

Một đường dây môi giới mại dâm cao cấp khác, do Lê Bảo Lộc (tức Lộc "pê đê", 42 tuổi, ở quận 5, TP HCM) cầm đầu, bị Công an TP HCM triệt xóa gần 2 tháng trước. Cùng bị bắt tạm giam với Lộc về hành vi Môi giới mại dâm là 4 nữ diễn viên, người mẫu trẻ.

Theo điều tra, Lộc tốt nghiệp đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM nhưng không thành danh trong lĩnh vực nghệ thuật. Người đàn ông này chuyển qua môi giới đi khách cho các diễn viên, người mẫu, sinh viên để kiếm tiền. Các người đẹp không chỉ được "tú ông" giới thiệu phục vụ các đại gia trong nước, mà còn xuất ngoại theo tour với giá nghìn đô.

{keywords}
Bốn người mẫu môi giới mại dâm tại cơ quan công an. Ảnh: Công an cung cấp.

Lộc khai quen người mẫu Yến qua một show diễn thời trang. Giữa năm 2014, anh ta giới thiệu cô gái này đi mua vui cho đại gia ở Sài Gòn với giá 1.000 USD. Không biết Lộc đã "cắt phế" 500 USD, nên khi chiều khách xong, Yến vẫn cám ơn gã 200 USD.

Sau một thời gian hành nghề, người mẫu này có nhiều quan hệ nên tách ra làm riêng. Đến lúc bị bắt, trong tay 2 cô có chục người đẹp, trong đó có cả sinh viên.

Khoảng tháng 8/2014, một doanh nhân gọi cho Yến yêu cầu cô giới thiệu thêm đồng nghiệp cùng vui vẻ. Yến đã rủ Hiền (23 tuổi) cùng tham gia.

Hiền được người bạn của doanh nhân trả giá 1.000 USD để vui vẻ. Theo chiêu thức của Lộc, Yến cắt 400 USD làm tiền công môi giới cho mình.

Ngày 7/4, Yến nhận được cuộc gọi của đại gia 42 tuổi ở TP Biên Hòa (Đồng Nai), đề nghị đến khách sạn bán dâm. Khách yêu cầu cô người mẫu này tìm thêm đồng nghiệp.

Hôm đó, đại gia Biên Hoà bị bắt quả tang khi đang hành sự với Yến tại một khách sạn ở khu dân cư Trung Sơn (xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh). Bị triệu tập về cơ quan điều tra, đại gia khai đã mua dâm Yến được 4 lần, giá 10 triệu đồng/lần. Trong lần vui vẻ này, người đẹp còn giúp đại gia kiếm thêm “đào” để phục vụ người đi cùng.

Từ lời khai của Yến và khách mua dâm, công an đã khởi tố Lộc và 4 người mẫu tham gia môi giới bán thân.

Tổ chức sex tour giá 7.000 USD

Ngày 25/5, Cục cảnh sát hình sự (C45, Bộ Công an) đã triệt phá đường dây môi giới mại dâm có sự tham gia của nhiều người mẫu, người đẹp từng đoạt giải ở các cuộc thi nhan sắc tại Hà Nội, TP HCM và Quảng Ninh.

Điều hành đường dây này là “má mì” Trần Đức Thùy Liên (30 tuổi, ở phường Hiệp Thành, quận 12, TP HCM). Theo tài liệu trinh sát, người phụ nữ đã có chồng và 2 con. Năm 2002, cô ta từng tham gia vụ cướp giật tài sản, bị tòa tuyên án treo.

{keywords}
Các gái bán dâm bị bắt quả tang, đưa về cơ quan điều tra. Ảnh: Công an nhân dân.

Ra tù, Liên thường xuyên lui tới các quán bar, karaoke nên quen biết nhiều người đẹp. Biết họ có nhu cầu bán thân cho các đại gia, Liên nhận lời đứng ra môi giới.

Ngày 20/5, một đại gia Hà Nội điện thoại cho Liên, thuê tìm 2 cô gái có nhan sắc để tổ chức sex tour cho 2 người tại Hạ Long (Quảng Ninh). Sau khi nhìn mặt các cô gái qua mạng, chuyển 3.000 USD đặt cọc vào tài khoản của Liên, khách hẹn 5 ngày sau sẽ gặp các cô gái bán thân tại một khách sạn lớn ở TP Hạ Long.

Có đơn hàng, Liên gọi cho Hằng (29 tuổi, quê Quảng Ninh, đang sống tại Hà Nội). Cô gái từng đoạt giải á khôi cuộc thi sắc đẹp tổ chức tại một trường nghệ thuật đồng ý đi khách giá 2.000 USD trong 2 ngày (thực tế Liên thu của đại gia 7.000 USD).

Tại TP HCM, Liên đạt được thỏa thuận với Trúc (20 tuổi, cô gái được cho là đẹp nổi tiếng trong giới gái bán dâm chuyên phục vụ khách VIP). Gần đến ngày xuất phát, Trúc bất ngờ hủy hợp đồng do bận việc.

Khi đang sốt sắng nhờ bạn bè tìm người thay thế, Liên được “má mì” Đoàn Thị Ngọc Minh (25 tuổi, ở Hóc Môn, TP HCM) mách liên hệ với Phương (22 tuổi, quê An Giang, tạm trú tại quận 5). Cô này có khuôn mặt gần giống với mỹ nhân tên Trúc mà khách hàng chọn trước (giá thỏa thuận 14.000 USD cho 2 ngày).

Ngày 25/5, Liên và Phương đáp máy bay ra Hà Nội, cùng với Hằng xuống Hạ Long. 17h cùng ngày, khi Phương và Hằng đang “mây mưa” cùng khách thì bị trinh sát phát hiện, bắt quả tang.

Trần Đức Thùy Liên bị bắt khi đang chờ nhận tiền của khách mua dâm tại sảnh khách sạn tại Quảng Ninh.

* Tên gái bán dâm đã thay đổi.

(Theo Zing.vn)