- Cơ quan cảnh sát điều tra vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với các đối tượng trong đường dây môi giới Á hậu bán dâm ngàn đô.

Chiều 29/5, Cục Cảnh sát Hình sự - Bộ Công an (C45) cho biết, vừa ra quyết định khởi tố bị can, tạm giam Đoàn Ngọc Minh (25 tuổi, ngụ ở phường 7, quận 5, TP HCM), Trần Đức Thùy Liên (30 tuổi, ngụ tại phường Hiệp Thành, Quận 12, TP HCM) và Huỳnh Xuân Hùng (40 tuổi, quê Quảng Ngãi, hiện trú tại phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) để điều tra hành vi Môi giới mại dâm.

{keywords}

Trần Đức Thùy Liên và Hà 'pê đê'. (Ảnh CAND).

Trước đó, tối 25/5, tại khách sạn Hạ Long Plaza, Cục C45 bắt quả tang 2 cặp trai gái đang có hành vi mua bán dâm.

Gái bán dâm được xác định là L.T.T (29 tuổi, quê ở Quảng Ninh), người đã từng đoạt giải Á khôi của một cuộc thi sắc đẹp và L. ( 25 tuổi, quê ở An Giang, hiện đang tạm trú phường 7, quận 5, TP.HCM).

L.T.T được “má mì” môi giới bán dâm với giá 7.000 USD/ 2 ngày, trong khi L. “tiếp khách” với giá 14.000 USD cho hai đêm "sex tour".

Cơ quan chức năng xác định, 2 đối tượng đã môi giới hai cô gái bán dâm cho các đại gia là Thùy Liên và Ngọc Minh. Đây là hai đối tượng cầm đầu trong đường dây môi giới gái mại dâm cao cấp, chuyên tổ chức các chuyến “sex tour” cho các đại gia.

Liên khai, “chân dài” dưới trướng cô ta có giá bán dâm thấp nhất 1.000 USD, cao nhất 50.000 USD.

Cũng trong đêm 25/5, C45 phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự - Công an Hà Nội bất ngờ khám xét một khách sạn tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội và bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang mua bán dâm.

Ngay sau đó, cơ quan công an đã bắt khẩn cấp “tú ông” Huỳnh Xuân Hùng (tức Hà “pê đê”, 40 tuổi, quê Quảng Ngãi, hiện trú tại phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Theo điều tra ban đầu, giá bán dâm của các chân dài dưới trướng “Hà pê đê” có giá 500 USD/ lượt.

Hiện cơ quan điều tra vẫn đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng.

T.Nhung