- Một chiếc xe tải bất ngờ băng qua đường ray khi tàu hỏa đang đi tới. Vụ tai nạn khiến lái xe tải tử vong…

Vụ tai nạn đường sắt nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 8h ngày 1/6, trên địa bàn xã Lệnh Khanh, huyện Hạ Hòa, Phú Thọ.

Một số người dân chứng kiến vụ việc cho hay, vào khoảng thời gian trên, chiếc xe tải mang BKS 19N - 2000 cố gắng đi qua đường ngang thì bị tàu hỏa số hiệu tàu VNR B41814 chạy tuyến Yên Bái – Hà Nội đâm phải.

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Oto fun

Cú đâm mạnh làm chiếc xe tải bị đâm bắn ra khỏi đường tàu, bay xuống ruộng ngô, tài xế trên xe bị thương nặng.

Hai toa tàu hỏa bị lật, nhiều hành khách trên tàu hoảng loạn.

Sau khi xảy ra sự việc, các cơ quan chức năng đã tới hiện trường giải quyết vụ việc, đồng thời đưa người bị thương đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hạ Hòa.

Trao đổi nhanh qua điện thoại với chúng tôi, ông Hoàng Xuân Đoài - Giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ cho biết, lái xe đã tử vong khi vào bệnh viện.

“Anh em trực đã tổ chức cấp cứu cho nạn nhân khoảng 20 phút nhưng không được. Sau đó, thi thể nạn nhân được đưa xuống nhà xác của bệnh viện” – ông Đoài cho biết.

Cũng theo ông Đoài, địa điểm xảy ra tai nạn cách bệnh viện khoảng 7km nên rất có thể nạn nhân đã tử vong trước khi vào bệnh viện.

Theo ghi nhận tại hiện trường, chiếc xe tải bị đâm mạnh nên lao xuống ruộng, còn phần đầu của tàu hỏa và hai toa bị lệch ra khỏi đường ray.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ. Đây là vụ tai nạn thứ 4 liên tiếp giữa xe tải và tàu hỏa trong vòng hơn 1 tháng qua.

 

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}


(Ảnh otofun)

Nhị Tiến