Nghi án đại gia giết vợ rồi tự sát đang khiến dư luận TP HCM rúng động. Hiện người chồng đã chết còn người vợ đang nguy kịch đến tính mạng.

{keywords}

Đến 21h ngày 4/6, hàng trăm người dân sống trên đường Nam Hoà, phường Phước Long A, quận 9, TP HCM vẫn đang vây kín hiện trường căn nhà 3 tầng lầu để theo dõi cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ nghi án đại gia giết vợ rồi tự sát.

Trước đó người đàn ông tên Minh (gần 50 tuổi) được cho là chủ căn nhà, cũng là cơ sở kinh doanh nệm Mousse có tiếng trên địa bàn quận 9, đã chết trong tư thế treo cổ. Trong khi đó, vợ ông Minh đang được cấp cứu tại bệnh viện Nhân dân Gia Định trong tình trạng nguy kịch.

Theo thông tin ban đầu, khoảng gần 17h cùng ngày, người dân nghe tiếng kêu cứu của vợ ông Minh, cùng lúc người phụ nữ này từ trong nhà chạy ra đường với tình trạng đầy máu trên cơ thể rồi ngã quỵ. Một số người vội đưa nạn nhân đi cấp cứu và xông vào nhà xem sự thể thì phát hiện ông Minh đã chết trong tư thế treo cổ trên lầu 3.

Vụ việc được trình báo công an quận 9 và các ngành chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường.

Theo người thân của ông Minh và những người hàng xóm, vợ chồng ông Minh thường xuyên xảy ra mâu thuẫn vì ông Minh nghi vợ ngoại tình. Mới đây, người vợ yêu cầu ly hôn và bán nhà chia tài sản khiến mâu thuẫn càng thêm trầm trọng.

“Sáng nay có người đến đặt cọc tiền mua nhà và đến chiều nay thì xảy ra sự việc đau lòng. Có thể trong cơn nghĩ quẩn, ông Minh định giết vợ rồi tự sát”, một người thân của nạn nhân cho biết.

Hiện vụ việc đang được công an quận 9 điều tra làm rõ.

Theo Kiến Thức