HTML clipboard
Biết tin mình và đồng phạm sắp phải ra trước vành móng ngựa, sau khi đọc cáo trạng do Viện Kiểm sát tống đạt, My “sói” gần như phát cuồng vì sợ hãi, lo lắng... My hiện phải tuân thủ liệu trình nghiêm ngặt của các y bác sĩ trong trại giam để chữa bệnh mà cô bị nhiễm trước khi bị bắt; cộng thêm những ngột ngạt trong tâm tưởng, đôi khi My “sói” lên cơn hò hét, chửi bậy để xả tress.

Nhằm “hạ nhiệt” cho cô thiếu nữ 15 tuổi cầm đầu băng nhóm tội phạm nhí này, thượng tá Bùi Ngọc Bình (giám thị trại giam số 1 - CAHN) phải thân chinh xuống khu giam giữ để động viên My “sói” tuân thủ nội quy trại tạm giam, giữ gìn sức khỏe đến ngày xét xử...

Thượng tá Bình đã “hóa thân” vào tâm thế của một người cha để chia sẻ với My “sói” những tâm tư, tình cảm đang chất chứa trong lòng. My ý thức rất rõ về quá khứ đầy tội lỗi. Trong những ân hận, tiếc nuối của My có cả sự tiếc nuối vì cha mẹ đã không kịp nắm lấy tay dìu dắt My khi nó cảm thấy chơi vơi trên đường đời. My “sói” nói: “Con muốn nổ tung, con không ngại phải chịu đựng gian khổ trong quá trình “tìm lại chính mình” trong trại giam, con sợ những người thân của con quay lưng…”. 

Trước câu hỏi: “Cháu có nghĩ là mức án mà cháu và đồng bọn phải chịu sẽ rất nghiêm minh không?”. My “sói” trả lời: “Cháu không ngại. Chắc chắn cháu sẽ phải đi tù hơn 10 năm. Cháu sẽ lớn lên trong tù, đó là số phận của cháu. Điều cháu muốn nói với tất cả những bạn trẻ đang ở độ tuổi của cháu là: “Đừng bao giờ đi theo vết xe đổ của cháu, đừng bao giờ bỏ nhà đi bụi, đừng bao giờ bước qua những lời khuyên của người lớn để phải ân hận và đau khổ như cháu”.

My "sói" viết thư gửi bố mẹ từ trại tạm giam (Ảnh: PNO)

 
My “sói” đã ngồi “bó gối ân hận” trong trại tạm giam ngót một năm rồi. Nó được đánh giá là đứa trẻ sâu sắc, có nội tâm phức tạp… có lúc về buồng giam  hí hoáy viết thơ lên tường. Theo quy định, người đang bị điều tra như My “sói” không được viết thư, không được sử dụng giấy, bút… đề phòng thông cung.

Vì thế, mỗi khi nghĩ ra vần thơ nào hay, My thường viết bằng nước bọt lên tường, hoặc nhẩm đi nhẩm lại cho thuộc làu.

Lúc gặp phóng viên, My “sói” vồ lấy cuốn sổ, trút vào đó hai bài thơ rất cảm động, một bài viết tặng mẹ, một bài là thơ tình tặng cho một người mà nó không biết tên trên mạng…

My “sói” kể vanh vách những gì nêu trong bản cáo trạng: “Viện KSND TP. Hà Nội truy tố em với các tội danh “hiếp dâm trẻ em”, “hiếp dâm” và “cướp tài sản”. Trịnh Thăng Long, 19 tuổi, người yêu của em, cũng bị truy tố ba tội danh như vậy”.

My sói trong trại giam (Ảnh: PNO)

Giải thích về lý do có những lần hò hét, gây huyên náo buồng giam, My “sói” tỏ ra ngượng ngùng. My xin lỗi thượng tá Bình vì đã để ông phải bận lòng về những cơn ức chế bột phát của nó.
My “sói” khẳng định, nó bị những “năng lượng thừa” trong tâm hồn hành hạ, chỉ mong vụ án sớm đưa ra xét xử để được đến trại giam lao động, cải tạo và học làm người tử tế.

Sau hôm gặp thượng tá Bình, không còn thấy My “sói” rú lên những tràng dài buồn bã… Nó lại bắt đầu làm thơ.

Theo cáo trạng, để có tiền cùng người yêu sống dạt vòm, hàng ngày My “sói” lên mạng tán tỉnh các cô gái trẻ ham chơi để rủ lên sàn, đi ăn hay sắm đồ. Khi các cô gái đến điểm hẹn, My “sói” và đám đàn em sẽ khống chế, cướp tài sản, đưa về nhà nghỉ hãm hiếp.

Có lần, đàn em của My “sói” còn dùng điện thoại di động quay cảnh hiếp dâm tập thể để lấy đó khống chế nạn nhân đi bán dâm, bắt họ trở thành công cụ kiếm tiền cho cả bọn. Ngày 16/7/2010, My “sói” cùng Trịnh Thăng Long, Âu Thế Đoàn, Hoàng Trọng Đạt, Nguyễn Đức Hoàng đã cướp chiếc điện thoại và gần 300.000đ của cháu T.

Sau đó chúng ép T. lên xe taxi đưa đến một nhà nghỉ trên đường Kim Đồng, Hà Nội. Tại đây, My “sói” đã giúp sức để đồng bọn hiếp dâm T. Ngày hôm sau, My “sói” và đồng bọn tiếp tục hiếp dâm cháu Y. và cướp của Y. một chiếc điện thoại…

Trong vụ án này, My “sói” đóng vai trò cầm đầu, chỉ đạo các đối tượng còn lại tìm cách dụ dỗ các thiếu nữ hay chat đêm ra ngoài gặp mặt. Sau khi tiếp cận “con mồi” (chủ yếu là các bạn học cùng trường mà chúng biết nick chat), hoặc bạn bè trên mạng, hẹn được “con mồi” ở một địa điểm mà chúng định sẵn, My “sói” đã cùng người yêu là Trịnh Thăng Long sai đồng bọn bắt cóc, đưa vào nhà nghỉ cưỡng bức, quay phim, rồi khống chế các nạn nhân phải chấp nhận đi bán dâm cho khách làng chơi.

Vụ án được Công an quận Đống Đa phát hiện kịp thời, các nạn nhân được giải cứu trước khi phải đi bán dâm theo yêu cầu của bọn chúng. Tuy nhiên, hành vi phạm tội của My “sói” và đồng bọn đủ yếu tố cấu thành các tội danh: hiếp dâm, hiếp dâm trẻ em và cướp tài sản. Vụ án  sẽ được TAND TP. Hà Nội đưa ra xét xử công khai vào ngày 8/6/2011.


Theo PNO