- Bị tố cáo có quan hệ bất chính với một nhân viên cấp dưới, ông Dương Công Trí, Chủ tịch xã Thạch Đồng (TP Hà Tĩnh) đã tạm bị đình chỉ công tác.

Chiều 18/6, ông Hà Văn Trọng, Chủ tịch UBND TP Hà Tĩnh cho biết, vừa ký quyết định quyết định tạm dừng điều hành công việc đối với ông Dương Công Trí, Chủ tịch xã Thạch Đồng để "giải trình đơn thư của người dân".

{keywords}
Xã Thạch Đồng - nơi Chủ tịch UBND xã bị tố cáo có quan hệ bất chính với nữ nhân viên cấp dưới. 

Ông Trần Quốc Hương, Phó chủ tịch xã Thạch Đồng được giao trách nhiệm điều hành công việc, kể từ ngày 16/6/2015.

Được biết, trong những ngày qua, người dân tại xã Thạch Đồng (TP Hà Tĩnh) bàn tán xôn xao việc ông Trí có quan hệ bất chính với nữ nhân viên cấp dưới.

Theo cán bộ xã này cung cấp, vào trưa ngày 11/6, chồng của cô D.T.Ng. - nhân  viên tạp vụ xã, đã bắt quả tang ông Trí đang có những hành vi không đúng mực với cô Ng. ở trong một phòng khách sạn.

Sau đó, chồng cô Ng. đã có phản ánh lên xã Thạch Đồng, việc ông Trí quan hệ bất chính với vợ ông này, cố ý phá hoại hạnh phúc gia đình.

Nhận được thông tin, UBND xã Thạch Đồng đã có báo cáo sự việc lên cho TP Hà Tĩnh để có hướng giải quyết.

"Sau khi nhận được đơn thư tố cáo của công dân và thống nhất với thường trực thành ủy, đảng ủy xã, TP tạm đình chỉ công tác với ông Trí tới khi nào làm rõ, có báo cáo đầy đủ về sự việc. Nếu như đúng như đơn thư thì sẽ tùy theo mức độ để xử lý", ông Trọng nói.

Được biết, hiện cô Ng. cũng đã viết đơn xin nghỉ việc gửi lên UBND xã Thạch Đồng.

Văn Đức