- Đang thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, kiểm soát trên tuyến Đại lộ Thăng Long, chiến sĩ CSGT đã bị một thang niên điều khiển xe máy đâm trực.

Sự việc xảy ra vào khoảng 10h sáng nay (22/6) khi tổ chiến CSGT Đội số 11 (Công an thành phố Hà Nội) đang làm nhiệm vụ tại km số 3, đường gom Đại Lộ Thăng Long, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Trung tá Đào Đức Phong đã bất ngờ bị một nam thanh niên điều khiển xe máy 29V7-08251 lao tới đâm thẳng vào người. Sau cú đâm, nam thanh niên điều khiển xe máy và trung tá Phong đã bị thương nặng.

 

{keywords}
Hiện trường vụ việc- Ảnh: Otofun

Anh Nguyễn Minh Cường, một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời gian trên anh đang ngồi uống nước gần đó thì nghe thấy một tiếng rầm lớn ở bên đường. Anh Cường nhìn ra thì thấy hai người đàn ông đang nằm sõng soài bên đường.

“Lúc đó, xe máy màu đỏ của nam thanh niên nằm quay ngang ra đường. Phía trước là một CSGT cũng nằm bất động. Nam thanh niên điều khiển xe máy cũng bị thương nằm bên cạnh. Ngay sau đó, CSGT khác đã bắt taxi đưa hai người này đến bệnh viện”, anh Cường cho hay.

Trao đổi với phóng viên, trung tá Nguyễn Hồng Thái, Đội trưởng Đội CSGT số 11 xác nhận vụ việc trên.

Thông tin ban đầu về sự việc, ông Thái cho hay, nam thanh niên điều khiển xe máy đi từ làng bún Phú Đô ra đường gom Đại Lộ Thăng Long. Khi đi tới đoạn trường trên đã bất ngờ đâm vào Trung tá Phong đang đứng làm nhiệm vụ.

Ngay khi nhận được tin báo, ông Thái đã đến hiện trường rồi vào bệnh viện 198 thăm trung tá Phong và nam thanh niên.

Tại bệnh viện 198, trung tá Phong bị thương vùng đầu, không nhớ được tình huống lúc xảy ra va chạm. CSGT này đang được các bác sĩ theo dõi diễn biến sức khỏe.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Bùi Đại