Xác minh tố cáo của một kỹ sư xây dựng về việc phát hiện cán bộ huyện vào khách sạn với vợ mình, tổ kiểm tra kết luận ông Ngọc không quan hệ bất chính với bà Phan.

Trao đổi với phóng viên chiều 23/6, ông Trương Văn Nhớ, Phó bí thư kiêm Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Lợi (Bạc Liêu) cho biết, đã có kết quả xác minh đơn tố cáo ông Ngọc (cán bộ huyện ủy) quan hệ bất chính với nữ nhân viên y tế. 

Tổ kiểm tra do Ban thường vụ Huyện ủy huyện Vĩnh Lợi thành lập đã xác định, đơn của ông Tâm (kỹ sư xây dựng) là không đúng sự thật.

Theo ông Nhớ, trưa ngày 22/5, sau khi hết giờ làm việc, ông Ngọc đã lên TP Bạc Liêu (cách cơ quan khoảng 7 km) để gặp nữ cán bộ y tế 35 tuổi. Hai người hẹn nhau tại quán giải khát ở phường 2, để trao đổi nội dung liên quan đến việc ông Ngọc muốn học và thi lấy giấy phép lái xe 4 bánh.

"Ông Ngọc chờ bà Phan đến quán để đưa hồ sơ nhờ nộp giúp. Chờ hoài không thấy bà Phan đến nên ông Ngọc sang khách sạn Hoàng Phúc để nghỉ trưa và dặn tiếp tân nếu có người đến tìm thì gọi điện lên phòng cho ông hay. Khi bà Phan vừa vào sảnh khách sạn thì gia đình ông Tâm ập đến", ông Nhớ nói.

Từ kết quả xác minh, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Vĩnh Lợi không đủ căn cứ cho rằng, ông Ngọc và bà Phan có quan hệ thiếu trong sáng. Vì vậy, ông Ngọc không bị kỷ luật, không vi phạm những điều Đảng viên không được làm.

"Chúng tôi đã nhắc nhỡ anh Ngọc, tránh hẹn gặp người khác để bàn công việc ở những nơi nhạy cảm như trường hợp vừa rồi", ông Nhớ nói.

Trước đó, ông Tâm có đơn tố cáo ông Ngọc, gửi cho nhiều cơ quan chức năng huyện Vĩnh Lợi. Theo ông Tâm, phát hiện vợ không chung thủy nên ông thuê người theo dõi.

Trưa 22/5, khi bà Phan vào khách sạn Hoàng Phúc để tìm ông Ngọc thì ông Tâm với người thân ập tới. Sau đó, người chồng làm đơn tố cáo vợ với ông Ngọc quan hệ bất chính.

* Tên một số nhân vật đã thay đổi.

(Theo Zing.vn)