- Thiếu nữ 15 tuổi phát hiện mình có thai, nhưng không biết cha đứa trẻ là ai. Qua lời khai của cô, cơ quan công an tạm giữ 4 thanh niên để điều tra hành vi Giao cấu với trẻ em.

Ngày 1/7, Công an quận Tây Hồ, Hà Nội cho biết vừa bắt khẩn cấp 4 thanh niên, tuổi từ 20-25 để điều tra hành vi Giao cấu với trẻ em.

Theo tài liệu điều tra, trung tuần tháng 6, Công an quận Tây Hồ, Hà Nội nhận được đơn trình báo của gia đình cô gái tên P. (15 tuổi, nhà ở quận Tây Hồ, Hà Nội). Thiếu nữ này đang có thai 9 tuần.

Theo trình báo, sau khi trải qua kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10, cô đi chơi 4 ngày không về nhà.

Người thân của P. tá hỏa đi tìm, lo lắng cô bị bắt cóc, đem bán. Qua tìm hiểu, gia đình P. phát hiện trên Facebook của thiếu nữ có lưu đoạn cô trò chuyện với một thanh niên có nickname “Sích Công Tử”. Cậu này ngỏ lời rủ P. về nhà cậu ta ở Hải Dương chơi.

Qua xác minh, cảnh sát biết “Sích Công Tử” tên thật là Trần Văn Phố (25 tuổi, quê ở huyện Ninh Giang, Hải Dương). Tìm về quê thanh niên này, công an phát hiện P. đang ở nhà người quen của Phố.

Phố khai, hơn một tháng trước, cậu ta có quen P. trên Facebook. Sau nhiều lần liên lạc, hôm 5/6, Phố ngỏ lời yêu với P. và rủ cô về quê chơi.

Đến ngày 21/6, P. đón khách xe về Hải Dương gặp bạn trai và hai người đã làm “chuyện người lớn” nhiều lần.

Qua lời khai của P., cơ quan điều tra xác định, ngoài Phố, thiếu nữ 15 tuổi từng yêu 3 thanh niên khác ở Hà Nội.

Theo cơ quan điều tra, P. hiện đang có thai 9 tuần nhưng bản thân cô gái không biết bố đứa trẻ là ai.

Vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

T.Nhung