Đại diện CA Bình Phước khẳng định đây là vụ án giết người, cướp tài sản có tính chất đặc biệt nghiêm trọng. Tuy nhiên, hiện công tác khám nghiệm hiện trường chưa kết thúc nên chưa thể xác định số tài sản bị cướp.  

16h chiều 7/7,  thiếu tá Đào Văn Thêm, phó phòng Tham mưu - CA tỉnh Bình Phước, đại diện CA tỉnh, đã tổ chức họp báo thông tin sơ bộ về vụ án 6 người trong một gia đình bị sát hại.

{keywords}
Thiếu tá Đào Văn Thêm

Theo vị đại diện công an Bình Phước, có 6 người bị sát hại gồm ông Lê Văn Mỹ, bà Nguyễn Lê Thị Ánh Nga (vợ ông Mỹ); Lê Quốc Anh (con ông Mỹ) Lê Thị Ánh Linh (con ông Mỹ); Dư Ngọc Tố Như và Dư Minh Vỹ (cháu ông Mỹ).

Thiếu tá Thêm khẳng định đây là vụ án giết người, cướp tài sản, có tính chất đặc biệt nghiêm trọng.  

Khi các PV hỏi về việc lượng tài sản bị mất, Thiếu tá Thêm cho biết, công tác khám nghiệm vẫn đang diễn ra nên hiện chưa có thống kê chính thức.

Ông Thêm cho biết, bước đầu công tác khám nghiệm cho thấy, thời điểm 6 thành viên trong gia đình ông Mỹ bị sát hại là khoảng 3 - 4h sáng 7/7.
{keywords}
Công an khám nghiệm hiện trường vụ án 

Ngoài ra, thiếu tá Thêm nói, thời điểm xảy ra vụ trọng án hệ thống camera an ninh trong nhà ông Mỹ không hoạt động.

Kết quả điều tra hiện trường sơ bộ cho hay, vài ngày trở lại đây ông Mỹ sửa chữa lại một phần nhà xưởng. Đường điện đã bị ngắt và hệ thống camera an ninh tạm dừng hoạt động.

Đáng nói trong vụ án giết người – cướp tài sản rúng động này có trường hợp một bé gái thoát chết hi hữu, đó là con gái út của ông Mỹ - bà Nga, tên thường gọi là bé Na, 18 tháng tuổi.

Thiếu tá Thêm cung cấp, công an tìm thấy cháu bé này trong phòng ngủ tại lầu một của căn nhà, trên người không có bất kỳ thương tích nào.

Được biết, trong chiều cùng ngày, thiếu tướng Triệu Văn Đạt - Phó tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát phòng chống tội phạm Bộ Công an (phía Nam) đã đến hiện trường chỉ đạo các đơn vị phối hợp với CA tỉnh Bình Phước điều tra. Hiện công tác này đang được tiến hành khẩn trương...

Trước câu hỏi của PV VietNamNet về việc có thông tin công an tạm giữ 1 thanh niên tình nghi để điều tra, Thiếu tá Thêm nói rõ, sau khi đến hiện trường, cơ quan đã toả các hướng để điều tra.

Công an đã sàng lọc, khoanh vùng nghi can và đã tiến hành mời làm việc với một số đối tượng nghi vấn.

XEM VIDEO:


Nhóm P.V