- Ngoài dịch vụ mát xa, tẩm quất, Hường nuôi hai “chân dài” để khi khách có nhu cầu mua dâm, các cô sẽ phục vụ khách ngay tại quán.

Ngày 10/7, Công an quận Ba Đình, Hà Nội cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Ninh Thị Thu Hường (SN 1976, Quảng Ninh), để điều tra về hành vi chứa mại dâm.

Trước đó, khoảng 14h, ngày 8/7, Đội CSHS, Công an quận Ba Đình, Hà Nội bất ngờ kiểm tra hành chính quán mát xa tẩm quất tại số 92 Văn Cao, Liễu Giai do Hường làm chủ, bắt quả tang 2 đối nam nữ đang có hành vi mua bán dâm trên tầng 2 và tầng 3 của quán.

{keywords}

Hường tại cơ quan công an.

Hai gái bán dâm được xác định là T. (SN 1989, Phú Thọ) và M. (SN 1988, Hà Nội) khai đã bán dâm theo sự điều hành của Hường.

Theo khai nhận của "tú bà", sau khi mở quán mát xa từ tháng 1/2014 đến nay, ngoài dịch vụ mát xa tẩm quất, Hường nuôi hai “chân dài” để khi khách có nhu cầu mua dâm, các cô sẽ phục vụ khách ngay tại quán.

Theo thỏa thuận, mỗi khách mua dâm sẽ phải chi tối thiểu 500.000 đồng cho mỗi lần mua dâm. Hường lấy 300.000đ, chia cho nhân viên số còn lại.

Khoảng 14h ngày 8/7, có 2 người đàn ông tới mua dâm. Hường hướng dẫn khách lên tầng 2 và 3 của quán rồi điều 2 gái bán dâm lên phục vụ. Khi hai đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm thì bị công an kiểm tra, bắt giữ.

T.Nhung