- Sáng nay (11/7), 6 nạn nhân bị sát hại trong gia đình ông Lê Văn Mỹ (SN 1968, xã Minh Hưng, Chơn Thành, Bình Phước) đã được đưa về Hoa viên nghĩa trang Bình Dương để chôn cất. Nhìn 6 xe tang nằm dọc quốc lộ, ai đi qua cũng thấy thương cảm, xót xa.

Lời khai 2 nghi can thảm sát gia đình 6 người

Bước đầu 2 nghi can Nguyễn Hải Dương và Vũ Văn Tiến đã thừa nhận toàn bộ hành vi gây ra vụ giết hại 6 người ở Bình Phước rúng động những ngày qua.

Ngay từ sáng sớm, 6 xe tang đã nằm ven quốc lộ 13, trước ngôi biệt thự là hiện trường vụ án sát hại 6 người gây rúng động dư luận mấy ngày qua. Nhìn cảnh tượng này hàng ngàn người qua đường và dân địa phương ai cũng thấy xót xa, thương cảm.

{keywords}

6 xe tang xếp hàng dọc quốc lộ 13.

Lực lượng CSGT, công an túc trực mấy ngày nay đã tiến hành điều tiết các phương tiện qua lại để việc tang lễ của gia đình diễn ra thuận lợi.

Rất đông người dân hiếu kỳ và người quen biết đến tiễn đưa 6 nạn nhân vụ trọng án về nơi an nghỉ.

Đi đâu cũng nghe dân chúng bàn tán xôn xao về thông tin bắt giữ những kẻ gây án tàn độc. Họ cảm thấy mừng khi thông tin 2 nghi phạm gây án bị bắt giữ sau 4 ngày gây tội ác.

Ông Huỳnh Thái Hưng (SN 1976, là chủ quán cà phê gần đó), nói: "Không ngờ chúng lại ra tay tàn độc như thế. Sáng nay, dân chúng ở đây đọc báo mà thấy ấm lòng cho gia đình ông Mỹ".

Bà Lý Thị Như Hoa (SN 1953, một người dân địa phương) rưng rưng chia sẻ: "Vụ án quá kinh hoàng! Nhìn những xe tang một hàng như thế mà rơi nước mắt..."

"Không ngờ hai thanh niên lại gây ra vụ giết người tàn bạo đến vậy. Người dân mong muốn những kẻ gây án phải sớm trả giá", bà Hoa nói.

{keywords}

CSGT, công an địa phương điều phối giao thông để tang lễ của gia đình diễn ra thuận lợi.

{keywords}

Những bảng cáo phó xếp hàng...

{keywords}

Nhiều người quen và lạ cùng đến viếng đám tang 6 nạn nhân.

{keywords}

Cả ngàn người hiếu kỳ đến xem tang lễ 6 người trong một nhà

Anh Sinh