- Trước khi tai nạn thương tâm xảy ra, sự cố về điện đã làm bị thương một người phải đi cấp cứu ở bệnh viện…

Sáng 11/7, Công an quận Ngô Quyền (Hải Phòng) cho biết, đã hoàn tất thủ tục pháp lý, giao nạn nhân Đồng Văn Phượng (sinh 2000, ở đường Văn Cao, phường Đằng Lâm, quận Hải An) bị điện giật chết vào đêm 10/7, cho gia đình làm thủ tục mai táng.

{keywords}
Hiện trường xảy ra vụ tai nạn.

Trước đó, vào 20 giờ ngày 10/7, chương trình Pool Party Storm do công ty truyền thông Tên Bạc và Á Đông đồng tổ chức đã được diễn ra tại khu vực bể bơi Cung Việt Tiệp, thu hút hàng trăm giới trẻ tham gia.

Tới màn kết thúc, quá hâm mộ một nghệ sĩ DJ biểu diễn, cùng với vài bạn trẻ, Phượng đã chạy về phía sân khấu để xin chụp ảnh.

Tuy nhiên, khi vừa chạy tới phía sân khấu, bất ngờ Phượng bị điện giật ngã vật ra và tử vong tại chỗ.

Trước khi xảy ra tai nạn thương tâm, một số bạn trẻ đã lên sân khấu chụp ảnh, tặng hoa và bị điện giật nhưng may mắn kịp bật ra ngoài.

Sau đó ban tổ chức gọi loa thông báo không được đến gần khu sân khấu vì có một người bị điện giật và bố trí người đứng ở gần các ổ điện để cản những người tham gia party đến gần.

Mặc dù vậy nhưng vẫn có thêm một thanh niên khác bị điện giật phải bò từ khu vực sân khấu ra ngoài.

Đến khoảng 23 giờ thì nam sinh Đồng Văn Phương chạy lên khu vực cánh trái của sân khấu đã bất ngờ ngã đập đầu xuống đất và tử vong. Lúc này nhiều người có mặt hốt hoảng bỏ chạy ra ngoài.

Được biết cơ quan thanh tra Sở VHTT&DL đã phát hiện đơn vị không có giấy phép tổ chức chương trình, nhưng khi kiểm tra lại thấy nội dung biểu diễn không có ca sĩ hát, chỉ có DJ chơi nhạc và địa điểm biểu diễn tại bể bơi nên vẫn để cho thực hiện.

Khi nhận được thông tin có người đầu tiên bị điện giật, lực lượng thanh tra đã đến tận nơi yêu cầu tạm dừng chương trình nhưng trong lúc hỗn loạn thì xảy ra sự việc đáng tiếc nói trên.

Hiện cơ quan Công an tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ việc.

Q.Minh