Ngày 11/7, Công an tỉnh Bình Phước đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ cái chết của chị Trần Thị Ngọc Oanh, 39 tuổi ở thôn 11, xã Long Hưng, huyện Bù Gia Mập, Bình Phước.

Trước đó, khoảng 18 giờ chiều 10/7, người dân ở xã Long Hưng, huyện Bù Gia Mập phát hiện thi thể một phụ nữ bị sát hại với nhiều vết đâm khắp người. Qua kiểm tra tại hiện trường, nạn nhân được xác định là chị Trần Thị Ngọc Oanh trú tại thôn 11, xã Long Hưng.

{keywords}
Bộ Công an họp báo về vụ thảm án ở Bình Phước khiến 6 người thiệt mạng (Nguồn: TTXVN)

Theo nhiều người nhà nạn nhân trước khi xảy ra sự việc thì chiều cùng ngày, chị Oanh có mang sầu riêng đến cho mẹ ruột là Bùi Thị Úc (70 tuổi) ở cầu Thanh Niên thuộc thôn 10, xã Long Bình. Sau đó trên đường quay trở về nhà thì xảy ra sự việc.

Anh Trần Văn Nhật là anh rể của nạn nhân cho biết: “Sau khi được bà con phát hiện vụ việc và báo cho gia đình, em nó có nhiều vết đâm ở bắp đùi, hông và sau gáy. Gia đình chúng tôi rất đau buồn khi chuyện xảy ra đối với Oanh. Rất mong cơ quan chức năng điều tra làm rõ vụ việc thương tâm này”.

Tại hiện trường toàn bộ tài sản của chị Oanh như xe gắn máy, trang sức, tiền mang theo trong người đều không bị lấy mất. Chị Oanh có 3 đứa con (hai gái, một trai), chồng đi làm xa, hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ nguyên nhân để xử lý theo quy định pháp luật.

Theo VietNam+