- Một nam thanh niên đã được người dân phát hiện chết trong xe ô tô, ngay sau đó người dân đã báo lên cơ quan công an vào chiều ngày 19/7.

Sự việc xảy ra vào khoảng 16h ngày 19/7, một người dân phát hiện một nam thanh niên chết trong ô tô tại khu bến xe Vạn Phúc, thuộc thôn 3, xã Vạn Phúc, huyện Thanh Trì, TP Hà Nội.

Anh Hùng, một người dân gần đó cho hay: "Thấy chiếc xe ô tô này đỗ ở đó từ sáng cho đến tận chiều mà vẫn chưa đi nên tôi đã qua kiểm tra thì thấy cửa kính xe đã đóng, bên trong là một thanh niên đang nằm bất động".

  {keywords}
Hiện trường sự việc.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân sự việc. Nạn nhân ngay sau đó được xác định là anh Chử Bá Thanh Lâm (SN 1986), trú tại thôn 2, xã Vạn Phúc.

Tại hiện trường, nạn nhân chết trong ô tô 4 chỗ, mang BKS 30A- 469.77, người ngả về ghế bên cạnh, một chân để lên chỗ lái.

Sau khi khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an đã đưa nạn nhân ra nghĩa trang xã Vạn Phúc để khám nghiệm tử thi.

Theo người dân ở đó, vào khoảng 0h30 ngày 19/7, họ nghe thấy tiếng ô tô về đó và đến khi phát hiện ra xác nạn nhân thì ô tô vẫn bật xi nhan.

Được biết nạn nhân đã có vợ và một con.

Một người bạn của nạn nhân cho biết, trước khi xảy ra vụ việc, nạn nhân có đi sinh nhật bạn về. Tuy nhiên sau đó thế nào thì không ai biết.

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Yên, Chủ tịch xã Vạn Phúc cho biết, khi công an xã nhận được tin báo đã ra hiện trường bảo vệ, đồng thời báo cáo lên công an huyện xuống điều tra theo đúng thẩm quyền.

“Lúc ở ngoài hiện trường, tôi nghe thấy mấy người bạn của nạn nhân nói, nạn nhân mất một chiếc dây chuyền đeo ở cổ. Không biết là có cất ở nhà không. Vì đêm hôm qua nạn nhân đi chơi xong về nhà rồi sau đó lại đi”, ông Yên cho biết.

Hiện nguyên nhân tử vong của nạn nhân đang được điều tra làm rõ…

Nhị Tiến