Ngày 31/7, Công an tỉnh Đồng Nai đang tạm giữ Bùi Hữu Nhơn (40 tuổi) và Bùi Hữu Phú (41 tuổi) cùng ngụ Đồng Nai để điều tra làm rõ về vụ anh em họ đánh nhau khiến một người chết, một người bị thương nặng.

Theo thông tin ban đầu, anh Võ Hoàng Thanh Sang (44 tuổi) và Võ Hoàng Thanh Nhung (43 tuổi) đều ngụ tỉnh Đồng Nai, có khu đất giáp ranh với Bùi Hữu Nhơn và Bùi Hữu Phú tại ấp Thái An, xã Tân An, huyện Vĩnh Cửu (Đồng Nai).

{keywords}
Hiện trường xảy ra vụ "giao chiến" của 4 người trong một gia đình  

Do giữa ranh giới 2 khu rẫy này có 1 số cây tràm để phân định. Khoảng 10h sáng ngày 29/7, Nhơn và Phú kêu người bán tràm; những người cưa tràm đã cưa luôn phần tràm nhà anh Sang và Nhung. Lúc này em trai của Nhung và Sang là anh Tính đã ra nói chuyện với Nhơn và Phú. Sau đó cả ba bỏ về nhà...

Đến 3h chiều cùng ngày, Sang và Nhung đang ở đường gần nhà thì gặp Phú và Nhơn. 4 người xảy ra xích mích lớn tiếng với nhau. Căng thẳng hơn hai bên cần cây gỗ lao vào nhau quyết ăn thua.

Hậu quả Sang và Nhung bị đánh thương nặng được người nhà đưa đến BVĐK Thống Nhất (Đồng Nai) cấp cứu. Tuy nhiên Sang đã tử vong do chấn thương sọ não quá nặng còn Nhung hiện vẫn đang được theo dõi và điều trị tại bệnh viện. Sau khi gây án, Phú và Nhơn đã đến cơ quan công an đầu thú và thừa nhận vụ việc.

Được biết mẹ của Phú – Nhơn, Sang – Nhung là chị em ruột, hai gia đình xưa nay cũng thường xích mích vì thửa đất trên.

Hùng Anh