- 3 người đàn ông đang đứng thay lốp cho xe tải bên quốc lộ 1 thì bị chiếc xe ô tô 7 chỗ lao thẳng tới. Hậu quả, cả ba bị ô tô húc văng, 1 người chết, 2 người bị thương nặng, riêng xe “xế hộp” bị biến dạng phần đầu sau khi tông vào đuôi xe ben.

Vụ tai nạn xảy ra trên quốc lộ 1, đoạn qua địa bàn P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, TPHCM.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 23h30 ngày 1/8, xe ô tô 7 chỗ BKS 51A- 090.05 (chưa rõ danh tính người lái) chạy trên quốc lộ 1 hướng từ quận Bình Tân đi quận 12.

{keywords}

Hiện trường vụ tai nạn

Khi gần đến cầu Bình Thuận đã bất ngờ lao vào 3 người đàn ông đang thay lốp cho chiếc xe ben chở cát BKS 51C-379.20 đang dừng đậu trên đường ở làn ô tô (sát dải phân cách của hai chiều đường).

Hậu quả, 3 người đàn ông bị xe ô tô 7 chỗ húc văng, 1 người chết tại chỗ, 2 người bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

Riêng chiếc Fortuner bị biến dạng phần đầu sau khi tông cực mạnh vào đuôi xe ben. Sau tai nạn, tài xế đã trốn khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, Công an quận Bình Tân đã cho phong tỏa toàn bộ làn đường ô tô, phục vụ công tác xử lý tai nạn.

Bước đầu, nạn nhân tử vong là tài xế lái xe ben Đặng Thanh Viễn (22 tuổi, quê Quảng Nam). Hai người còn lại bị thương, chưa rõ danh tính, được cho là công nhân vá vỏ lưu động được tài xế Viễn gọi đến để thay lốp xe.

Đến rạng sáng 2/8, hiện trường vụ tai nạn được giải quyết xong, thi thể nạn nhân chuyển đi. Các phương tiện gặp nạn được xe cẩu kéo ra khỏi hiện trường.

Hiện công an quận Bình Tân đề nghị những người có liên quan đến vụ tai nạn giao thông này đến Đội cảnh sát giao thông - Công an quận Bình Tân để phối hợp làm rõ vụ việc.

Nguyễn Sỹ