- Nam thanh niên nghe lời người yêu “nhí” thuê khách sạn để cả hai qua đêm. Khi gia đình cô bé nhờ công an truy tìm tung tích, gã đưa người yêu về trình diện.

Ngày 3/8, Tòa án nhân dân cấp cao tại TP.HCM xử phúc thẩm đã bác đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt, y án sơ thẩm tuyên phạt Nguyễn Văn Tưởng (SN 1990, TP.HCM) mức án 12 năm tù về tội “hiếp dâm trẻ em”.

Theo bản án sơ thẩm, tháng 1/2014, Tưởng và cháu V.T.Q.A.(SN 2001) quen biết nhau và phát sinh quan hệ tình cảm. Bốn tháng sau, do mâu thuẫn với anh trai nên A. có ý định bỏ nhà đi.

{keywords}
 
Bị cáo Tưởng sau phiên tòa.

Trưa 2/6/2014, A. điện thoại cho Tưởng khóc và nói muốn ra khỏi nhà. Chiều cùng ngày, Tưởng đến điểm hẹn chở A. về nhà chơi, giới thiệu với gia đình.

Tại đây, A. nói dối với gia đình Tưởng là mình 18 tuổi, đang nghỉ hè, được gia đình cho đi chơi rồi qua đêm tại nhà Tưởng.

Ngày hôm sau, A. cùng Tưởng đi chơi lòng vòng trên các địa bàn thuộc quận Bình Tân. Tối cùng ngày, cô bé chủ động đề nghị người yêu thuê khách sạn để qua đêm vì ở nhà “không thoải mái”.

Ngày 7/6/2014, biết tin gia đình A. đã báo công an nhờ truy tìm tung tích con gái nên Tưởng thuê xe đưa cô bé về nhà.

Khi cha của A. đưa con gái đến cơ quan công an trình báo sự việc, cô gái khai đã “vượt rào” với Tưởng trong thời gian đi bụi.

Quá trình điều tra, Tưởng khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

M.Phượng