- Sáng 6/8, trung tá Trần Văn Hiếu, Trưởng công an Q.2, TPHCM xác nhận, đang cho xác minh lời khai của nữ diễn viên Lan Phương về vụ cướp túi xách táo tợn xảy ra trên địa bàn...

Trao đổi với VietNamNet, diễn viên Lan Phương (quê gốc Hà Nội, tạm trú Q.Tân Bình, TP.HCM) xác nhận đã bị 2 đối tượng cướp giật túi xách vào chiều 5/8 tại địa bàn Q.2 khi vừa quay xong một cảnh trong phim “Trận đồ bát quái”.

{keywords}
Nữ diễn viên Lan Phương ngay sau khi bị cướp túi xách chứa tài sản vào chiều 5/8. Ảnh nhân vật cung cấp

Thông tin này cũng được nữ diễn viên chia sẻ trên mạng xã hội facebook.

Theo đó, khoảng 14h30 chiều 5/8, Phương cùng đoàn làm phim đến khu vực tại góc đường đường số 51 - đường Nguyễn Duy Trinh, P.Bình Trưng Tây, Q.2. Sau cảnh quay, Lan Phương đi bộ ra bãi xe gần đó để lấy ô tô ra về.

“Có 2 người thanh niên đi trên một xe gắn máy chạy đến. Họ mặc áo màu xanh như trang phục dành cho công nhân. Họ bất ngờ ép sát giật túi xách mà tôi đeo trên người”, Lan Phương kể.

Nữ diễn viên cho biết, lúc bị giật túi cô có giằng co lại với kẻ cướp ngồi sau xe nên bị kéo lê trên mặt đường khoảng 2m, gây trầy xước ở chân, đùi phải.

Không thể giằng co nữa nên Lan Phương buông tay và 2 kẻ cướp đã rồ ga tẩu thoát.

“Lúc đó tôi có hét to lên nhưng không ai kịp can thiệp”, nữ viên viên nói.

Ngay sau khi vụ cướp xảy ra, đoàn làm phim đã gọi cho công an phường đến và trình báo toàn bộ vụ việc.

Được biết, Lan Phương trình báo trong túi xách có 1 máy tính bảng, bộ đồ trang điểm và một số đồ nghề sử dụng để đóng phim; trong đó riêng túi xách được cô mua cách đây không lâu, trị giá khoảng gần 7 triệu đồng.

“Tài sản tôi bị cướp giật không đáng kể nhưng mất đồ nghề đóng phim bên trong, nên giờ rất phiền phức” – nữ diễn viên nói.

Lan Phương còn kể thêm, người bạn của cô đã cố gắng định vị máy tính bảng bị cướp nhưng máy đã bị tắt. Đến 15h30 cùng ngày, người bạn này xác định định vị của máy tính bảng phát tín hiệu nhưng sau đó biến mất, khả năng đã bị xóa dữ liệu hoàn toàn.

Anh Sinh