- Khoảng 16h45' chiều 13/8, thi thể của 4 nạn nhân xấu số trong vụ thảm án ở Yên Bái đã được các lực lượng chức năng và người dân đưa từ trong rừng ra khu vực trung tâm để tổ chức an táng.

Nghi phạm gây thảm án ở Yên Bái trốn vào rừng

Sau khi sát hại 4 nạn nhân, nghi phạm cùng người yêu bỏ trốn vào rừng. Cơ quan chức năng đang huy động toàn bộ lực lượng truy bắt hung thủ.

Theo PV Kiên Trung có mặt tại hiện trường, 3 nạn nhân gồm 2 vợ chồng anh Trần Văn Long, chị Phàn Thị Hoa và con đẻ là Trần Văn Tuyền được đưa về xã Tân Hợp là quê của anh Long để mai táng. Còn nạn nhân Phàn Thị Hà (15 tuổi, em gái chị Hoa) được mai táng ngay tại thôn 16, xã Lâm Giang, nơi gia đình nạn nhân đang sinh sống.

{keywords}

Thi thể bé nhỏ 2 tuổi rưỡi, con anh Long, chị Hoa được bọc trong chiếc chăn nhỏ khiêng ra bên ngoài khiến những người chứng kiến không cầm được nước mắt.

Thi thể 4 nạn nhân đã được bọc kín trong chiếc chăn chiên và khiêng cáng từ trong rừng ra bên ngoài để làm lễ an táng. Được biết, từ hiện trường vụ án mạng đến khu vực Làng Cú (cách trung tâm thị xã 10km) để án táng phải đi bộ đường núi khoảng 5km với cả tiếng đồng hồ.

Rất nhiều tiếng khóc, những lời ai oán của hàng trăm người dân chứng kiến cảnh tượng này. Trong số những người dân có mặt tại đây có cả mẹ và em của Đặng Văn Hùng, hung thủ gây án đang bỏ trốn.

{keywords}

Theo người dân, đây là cảnh tượng tang thương lần đầu tiên họ được chứng kiến. Với họ, nó sẽ là những hình ảnh ám ảnh họ, trong một thời gian rất lâu sau này.

Được biết, theo phong tục của người địa phương, các nạn nhân sẽ được đưa đi chôn cất ngay trong ngày. Nghi lễ an tang sẽ được tổ chức vào ngày hôm sau.

Những hình ảnh tang thương khi đưa 4 nạn nhân ra bìa rừng để mai táng:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords} 


Xem clip đưa các nạn nhân ra bìa rừng:

K.Trung - Nhị Tiến

Thảm án ở Yên Bái: Nạn nhân gọi điện trước khi bị giết

Vào thời điểm xảy ra vụ án mạng, một trong số các nạn nhân đã điện thoại được về cho gia đình nên chân dung nghi phạm nhanh chóng bị vạch trần.

Hiện trường vụ giết 4 người một gia đình ở Yên Bái

Địa bàn xảy ra vụ án mạng chủ yếu là đồi núi. Ở đây không có điện, không có sóng điện thoại và người dân phải mất hàng giờ đi bộ mới có thể vào đến nơi.