HTML clipboard

- Trong lúc đang ngủ ở cơ sở giữ trẻ tư nhân, bé trai 5 tuổi bị chiếc tivi để trên kệ rơi vào đầu dẫn đến tử vong.

Ngày 15/6, Công an quận Lê Chân, Hải Phòng cho biết, đã làm rõ cái chết thương tâm của bé trai Lê Nhật Minh, 5 tuổi khi cháu đang được gửi trông tại cơ sở trông trẻ của bà Nguyễn Thị Gái ở 91/39 Miếu Hai Xã – Dư Hàng Kênh – quận Lê Chân – Hải Phòng.

Trước đó, vào khoảng 12 giờ 30 ngày 13/6, tại cơ sở trông trẻ của bà Nguyễn Thị Gái, cháu Lê Nhật Minh (SN 2006, quê ở xã Thụy Quỳnh – huyện Thái Thụy – Thái Bình), tạm trú tại 91/96 Chợ Hàng (quận Lê Chân, Hải Phòng) đang nằm ngủ thì bất ngờ bị chiếc ti vi 29 inch từ trên chiếc kệ gỗ đã cũ rơi trúng đầu.

Ngay sau đó cháu Minh được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, nhưng do vết thương quá nặng, đến 9 giờ 30 phút ngày 14/6 cháu bé đã không qua khỏi.

Cơ quan công an đã tiến hành điều tra vụ việc và xác định cháu bé chết do chấn thương sọ não.

Tai nạn xảy ra là do chiếc kệ ti vi của nhà bà Gái đã quá cũ kỹ, xập xệ, lại được đặt ở gần nơi cháu Minh nằm ngủ nên đã xảy ra tai nạn đáng tiếc nói trên.

Tại thời điểm xảy ra tai nạn, nhà bà Gái nhận trông 13 đứa trẻ. Cơ sở trông giữ trẻ của bà Gái không có giấy phép hành nghề.

Còn cháu Minh là con đầu lòng của anh Lê Văn Quân (SN 1975) và chị Nguyễn Thị Mai (SN 1982), quê ở Thái Bình. Hai vợ chồng anh Quân đến làm công nhân tại các nhà máy ở Hải Phòng. Vì đồng lương ít ỏi, không có điều kiện gửi con ở những cơ sở uy tín, anh chị đã phải gửi ở cơ sở tự phát của bà Gái từ khi cháu 18 tháng tuổi đến nay.

Vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ.

T.Nhung