Khi nhân viên nhà nghỉ mở cửa vào phòng, phát hiện chị Th. nằm gục trên vũng máu, cơ thể có nhiều thương tích, người đàn ông đi cùng đã rời khỏi.

Vụ việc xảy ra vào chiều 20/8 tại nhà nghỉ S.S. (nằm trên đường An Phú, thuộc khu phố 1A, phường An Phú, TX. Thuận An, Bình Dương). Nạn nhân được phát hiện đã chết trong nhà nghỉ này là chị Quách Thị Th. (30 tuổi, quê Thanh Hóa).

Theo người nhà nạn nhân có mặt tại hiện trường, khoảng 10 ngày trước, chị Th. xảy ra mâu thuẫn với chồng (quê Quảng Trị) nên chị Th. bỏ vào Bình Dương ở với chị gái.

{keywords}

Chuyển thi thể nạn nhân ra khỏi nhà nghỉ

Ngày 15/8, chị Th. nói với người thân ra ngoài có việc và từ đó không về. Đến chiều 20/8, nhân viên khách sạn S.S. phát hiện chị Th. đã chết trong phòng, cơ thể có nhiều thương tích, người đàn ông đi cùng với chị Th. vào nhà nghỉ đã rời khỏi phòng.

Nhận tin báo, Công an thị xã Thuận An, Viện Kiểm sát cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương đã có mặt tại hiện trường, điều tra, làm rõ vụ nghi án. Đến hơn 21h cùng ngày, công tác khám nghiệm hiện trường mới hoàn tất, thi thể nạn nhân được đưa về bệnh viện Thuận An để tiến hành khám nghiệm tử thi.

Hiện Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Bình Dương đang phối hợp công an thị xã Thuận An điều tra vụ việc này.

Theo Trung Kiên/Dân Trí