Sau 2 tháng bị bắt tạm giam về hành vi mua dâm trẻ em, ông Tiêu Văn Luận (56 tuổi), đại gia tiếng tăm ở Cà Mau vừa được tại ngoại.

Sáng 28/8, trao đổi với PV VietNamNet qua điện thoại, ông Tiêu Văn Luận, trú tại khóm 6, P.9, TP.Cà Mau (tỉnh Cà Mau) xác nhận vừa được tại ngoại mấy ngày qua.

{keywords}
Ông Tiêu Văn Luân được tại ngoại sau 2 tháng tạm giam

"Việc bị bắt là xui rủi không ai muốn. Tôi sẽ tiếp tục thực hiện các dự án dang dở trước đây…" ông Luận cho biết.

Như VietNamNet đã thông tin, khoảng tháng 5/2015, bé M. đến quán nhậu Nhựt Duy xin vào làm tiếp viên phục vụ bia, được chủ quán Lâm Thị Châu (39 tuổi) nhận vào làm nhưng không trả lương, chỉ cho hưởng tiền bo của khách.

Trong thời gian làm việc tại đây, em M. thường bị chủ quán giam lỏng, không cho gia đình tiếp cận đưa về nhà.

Bà Châu ra điều kiện, muốn M. thoát khỏi “động mại dâm”, gia đình phải trả số tiền gần 10 triệu đồng. Đây là số tiền mà chủ quán nói rằng đã cho em M. vay trước khi vào làm.

Từ thông tin của gia đình em M. cung cấp, công an xác minh, được biết em M. đã nhiều lần bị bà Châu ép đi bán dâm cho khách ở một nhà nghỉ trên địa bàn TP.Cà Mau.

Cơ quan CSĐT đã có chứng cứ xác định em M. đã từng bán dâm hơn một lần cho ông Tiêu Văn Luận (vào tháng 5 và 6). Mỗi lần mua dâm, ông chủ khách sạn này trả 500 ngàn đồng. Tiền bán dâm của M., bà Châu giữ hết.

Khi bị triệu tập lên cơ quan điều tra, bà Châu và ông Luận đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Bà Lâm Thị Châu bị khởi tố về hành vi "môi giới mại dâm", còn ông Tiên Văn Luận bị khởi tố về hành vi "Mua dâm trẻ chưa vị thành niên".

Hiện ông Luận đã được tại ngoại và không được di chuyển khỏi nơi cư trú.

Q.H