- Xe du lịch 4 chỗ đang lao nhanh trên đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây đến khu vực gần trạm thu phí vẫn chưa có dấu hiệu giảm tốc. Chiếc xe tiếp tục lao tới đâm thẳng vào con lươn bê tông trạm thu phí rồi lật ngửa…

XEM VIDEO:

Tai nạn xảy ra vào đêm 2/9 trên đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây. Theo lời thuật lại của nhân viên trạm thu phí, chiếc xe 4 chỗ hiệu Mercedes với 2 người trên xe lưu thông theo hướng Đồng Nai về TP.HCM. 

{keywords}
Nhân viên trạm thu phí dập lửa. Ảnh do VECE cung cấp

Đến trạm thu phí, xe không giảm tốc để qua trạm và đã bất ngờ lao thẳng vào con lươn bê tông rồi lật ngửa. Chiếc xe bị biến dạng, khói từ trong xe bốc ra...

Nhân viên trạm thu phí nhanh chóng dùng bình chữa cháy cầm tay dập tắt ngọn lửa. Hai túi khí bung ra giúp cho 2 người trên xe bảo toàn tính mạng. Những người có mặt đã đưa 2 người trong tình trạng hết sức hoảng loạn ra ngoài.

Tại hiện trường, chiếc xe bị lật ngửa hư hỏng khá nặng. Nhân viên quản lý đường cao tốc cũng đã kịp thời có mặt giải quyết vụ việc.

{keywords}
Chiếc xe bị hư hỏng nặng. Ảnh do VECE cung cấp

Một cán bộ công ty cổ phần dịch vụ kỹ thuật Đường cao tốc Việt Nam (VEC E) cho biết, đã có nhiều tai nạn xảy ra do tài xế không làm chủ tốc độ lao vào trạm thu phí nhưng lần này là nghiêm trọng hơn cả. Có nhiều nguyên nhân trong đó không loại trừ tài xế say xỉn hoặc bất cẩn không chú ý biển báo tốc độ, gây ra tai nạn đáng tiếc.

Trần Chánh Nghĩa