- Trong một lần qua quán tạp hóa của ông Th. (Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) mua hàng, em C. bị ông này cầm tay kéo vào giường cưỡng hiếp. Lo sợ nên C. đã không dám nói với ai. Chỉ tới khi cái thai hơn 23 tuần tuổi, gia đình em C. mới phát hiện sự việc.

Ngày 9/9, Đại tá Phạm Khánh Toàn, Trưởng công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) cho hay, đơn vị đang điều tra làm rõ đơn tố cáo của gia đình ông N.Đ.T (42 tuổi) tố cáo ông Nguyễn Tiến Th. (71 tuổi, trú thị trấn Thiên Cầm, huyện Cẩm Xuyên) hiếp dâm C. (con ông T.) tới có thai.

 {keywords}

Gia đình em C. bức xúc trước hành vi của ông Nguyễn Tiến Th.

Vào đầu tháng 8, em C. (học lớp 10) trở lại trường lao động để chuẩn bị cho năm học mới thì cô giáo chủ nhiệm thấy C. có những điều khác thường.

Sau đó cô giáo chủ nhiệm đã gọi điện về cho gia đình để hỏi về sự việc. Lo lắng, bà T.T.C (41 tuổi, mẹ của C.) đã đưa em đến BV Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh khám.

Kết quả siêu âm như "sét đánh ngang tai", C. đang mang thai hơn 23 tuần tuổi.

Sau nhiều lần gặng hỏi và động viên, em C. mới dám nói ra sự thật bị ông Nguyễn Tiến Th. hiếp dâm.

C. kể, vào dịp nghỉ Tết Nguyên đán 2015, em về ở với bà nội (trú Thị trấn Thiên Cầm) trong khoảng thời gian từ ngày 13 - 25/2.

Một tối, em sang mua nước ngọt cho bà ở quán tạp hóa của ông Th. (ngụ cùng xóm) thì bị ông ta lôi vào quán. Dù cố ra sức chống cự nhưng do sức yếu, C. đã bị ông Th. cưỡng hiếp.

Quá bức xúc trước hành vi của ông Th., gia đình em C. đã làm đơn tố cáo ông này lên Công an huyện Cẩm Xuyên.

Được biết, khi có đơn tố cáo, con ông Th. cũng đã đến gặp, ngỏ ý đền bù nhưng gia đình em C. không chấp nhận.

Tiếp nhận thông tin vụ việc, công an huyện Cẩm Xuyên đã triệu tập ông Th. lên làm việc. Bước đầu, ông Th. đã thừa nhận hành vi hãm hiếp em C.

Cũng theo gia đình và nhà trường, C. vốn là một học sinh ngoan hiền, chăm chỉ. Sự việc đã khiến cho dư luận rất bức xúc.

Văn Đức