- Để phục vụ dân chơi lắm tiền, chủ quán ăn nhậu ở Cà Mau thả sức cho nhân viên nữ cởi trần phục vụ thực khách. Các cô gái được khách thưởng nóng hàng trăm ngàn đồng trong mỗi lần mua vui.

Ngày 15/9, Công an tỉnh Cà Mau có văn bản đề nghị UBND tỉnh ra quyết định xử phạt hành chính về hành vi “Sử dụng các hoạt động tình dục khác làm phương thức kinh doanh” đối với chủ quán nhậu Kỷ Linh, P.9, TP. Cà Mau. Mức phạt đề nghị là 25 triệu đồng.

{keywords}

Tiếp viên phục vụ khách ở vùng sông nước Cửu Long (Ảnh minh họa Q.Huy)

Quán nhậu này do bà Đỗ Thị Tố Liễu (47 tuổi) trực tiếp quản lý, nhưng đứng tên trong giấy phép kinh doanh là con trai Trần Lý Bằng (23 tuổi).

Theo cơ quan điều tra, vào khoảng 21 giờ ngày 9/9, công an ập vào quán nhậu Kỷ Linh kiểm tra, phát hiện 3 nữ nhân viên ''trần như nhộng'' ngồi phục vụ khách.

Khai nhận với cảnh sát, 3 nữ nhân viên cho biết, họ bị bà chủ buộc phải thoát y và làm các chiêu trò khác để mua vui cho khách...

Sau mỗi lần phục vụ, khách bo cho các cô gái từ 200-300 ngàn đồng.

Được biết, quán nhậu Kỷ Linh có 3 phòng, 6 tiếp viên nữ thường trực. Nơi đây được dân chơi ví là một trong số các địa điểm ăn chơi bậc nhất Cà Mau.

Sông Quê