Người phụ nữ bị phát hiện tử vong trong tình trạng không mảnh vải che thân. Đáng nói hiện trường là căn phòng trọ bị khoá trái từ bên ngoài...

Công an Q.7, TP.HCM hiện đang phối hợp cùng phòng cảnh sát hình sự, công an TP.HCM để điều tra, làm rõ cái chết của 1 người phụ nữ được phát hiện vào chiều 19/9 trên địa bàn. 

Nạn nhân được xác định là bà Phạm Thị M (SN 1972, ngụ Q.7), hiện là công nhân tại KCX Tân Thuận, Q.7.

{keywords}
Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường phòng trọ bà M bị sát hại.  

Theo thông tin ban đầu, chiều 19/9 người dân sinh sống tại khu trọ trên đường Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Thuận Đông, Q.7, ngửi thấy mùi hôi phát ra từ phòng trọ của bà M. Khi người dân kiểm tra thì phát hiện căn phòng trọ của bà này bị khoá từ bên ngoài.

Tuy nhiên qua khe cửa, hàng xóm tá hoả khi phát hiện bà M nằm bất động giữa nhà, không mảnh vải che thân. Khi nhận tin báo, lực lượng công an đã phá cửa vào bên trong, phát hiện bà M đã tử vong. Công an tiến hành phong toả hiện trường để khám nghiệm.

Theo công an, khả năng bà M đã tử vong từ nhiều ngày trước; thi thể đang trong quá trình phân huỷ, bốc mùi.

Thân nhân của bà M cho hay, những ngày gần đây bà M không đến công ty làm việc. 2 ngày trước bà M có về thăm cha mẹ ở quê, tuy nhiên sau đó gia đình không liên lạc được cho đến chiều 19/9 thì nhận được hung tin.

Nhiều khả năng bà M bị sát hại. Hiện công an đang mở rộng điều tra.

Anh Sinh