- Nguồn tin từ Bệnh viện FV TP.HCM hôm nay cho biết hai bố con là nạn nhân bị xe container hất tung trên đường Nguyễn Văn Linh đã được chuyển vào bệnh viện này sơ cứu ngay sau đó.

Người cha tên là Nguyễn Văn Hiếu (sinh năm 1963), còn người con trai tên là Nguyễn Công Hiền (12 tuổi).

Sau khi được người dân đưa vào sơ cứu tại Bệnh viện FV, bé Hiền được chuyển qua Bệnh viện Nhi Đồng 2, còn ông Hiếu được chuyển sang Bệnh viện Chợ Rẫy.

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Tuấn Hòa

Phóng viên đã liên hệ với Bệnh viện Chợ Rẫy và Bệnh viện Nhi Đồng 2, các bệnh viện này đang kiểm tra danh sách bệnh nhân cấp cứu hôm qua, sẽ thông tin cho báo chí trong thời gian sớm nhất.

Tuy nhiên, bác sĩ Trương Quanh Định, PGĐ Bệnh viện Nhi Đồng 2 nhận định hy vọng bé trai không bị thương quá nghiêm trọng, bởi sáng nay họp giao ban bệnh viện các bác sĩ không ghi nhận trường hợp bị tai nạn đa chấn thương nào phải mổ cấp cứu.

{keywords}
Vụ tai nạn kinh hoàng trên đường Nguyễn Văn Linh. Ảnh: Tuấn Hòa

Một bác sĩ làm việc tại Khoa Cấp cứu của Bệnh viện Nhi Đồng 2 cho biết, hôm qua có một bé trai bị tai nạn đưa vào cấp cứu và chỉ bị thương nhẹ ở đầu, cháu bé tỉnh táo. Tuy nhiên, bác sĩ này không chắc chắn đó có phải bé Hiền hay không, bởi lượng bệnh nhi tới cấp cứu tại khoa mỗi ngày lên tới hàng trăm trường hợp.

Khoảng 10 giờ ngày 24/9, chiếc xe container biển kiểm soát 51C-457.20 đang lưu thông trên đường Nguyễn Văn Linh, hướng từ Bình Chánh về quận 7 (TP.HCM). Khi đến giao lộ Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Lương Bằng (quận 7), xe container này bất ngờ mất lái, ủi bay một xe máy do ông Hiếu chở con trai. Đồng thời chiếc xe còn tông nát đầu của xe ô tô, va quẹt nhiều xe máy khác.

Thanh Huyền