Người cha mất nhân tính này sau khi sát hại con đã đào một hố nhỏ bằng thân thể cháu bé rồi nhét cháu xuống rồi lấp đất lại.

Sát hại con, chôn ngay trong nhà

Ngày 25/9, Phòng CSĐT công an tỉnh Đồng Nai đang kết hợp cùng các cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục lấy lời khai nghi can Nguyễn Minh Tâm (33 tuổi, ngụ phường Trảng Dài, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) để điều tra về hành vi Giết người.

{keywords}
Nghi can Tâm (áo vàng) bị bắt giữ.Nghi can Tâm (áo vàng) bị bắt giữ.

Theo người dân sống gần đó cho biết, mấy ngày nay họ thấy một số người hỏi nhà Tâm để đến thăm viếng việc con trai Tâm là cháu Nguyễn Minh Thắng (5 tuổi) đã chết. Tuy nhiên, nhiều người sống cạnh nhà Tâm hết sức ngỡ ngàng vì họ không hề hay biết chuyện này. Người dân nơi đây chỉ nghe thông tin Tâm nói cháu Thắng bị bệnh, đang gửi cho một người đồng hương nhưng ở huyện Vĩnh Cửu (tỉnh Đồng Nai) nuôi giúp.

Với nhiều thông tin mâu thuẫn bất thường nên người dân cùng chị Chính (vợ Tâm) đã nghi về sự “mất tích” bí ẩn của cháu Thắng. Sau đó một số người đã trình báo lên công an phường Trảng Dài (TP Biên Hòa) để xác minh, làm rõ.

Tối 23/9, Công an phường Trảng Dài và dân phòng khu phố đến nhà Tâm. Tuy nhiên, Tâm vẫn đóng cửa, mãi đến khoảng 23h Tâm mới chịu mở cửa cho vào. Ban đầu, làm việc với công an Tâm vẫn khẳng định là Thắng đang được gửi ở nhà người quen.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an nghi ngờ lời khai của Tâm nên đã mời về trụ sở để làm rõ. Tại đây, Tâm khai toàn bộ sự việc khiến tất cả sững sờ về tội ác mà hắn gây ra. Bước đầu Tâm khai nhận đã đánh chết con mình sau đó chôn con ngay trong nhà đã 10 ngày.

Ngày 24/9, cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai đã dẫn giải Tâm quay về hiện trường để khai quật nơi giấu xác con. Người cha mất nhân tính này sau khi sát hại con đã đào một hố nhỏ bằng thân thể cháu bé rồi nhét cháu xuống rồi lấp đất lại. Mọi người xót xa khi chứng kiến cháu không có áo, chỉ có một quần đùi đã thủng. Thi thể bé đang trong tình trạng phân hủy.

Bước đầu nghi can khai, ngày 15/9, khi cho con ăn nhưng Thắng không chịu ăn mà khóc đòi mẹ. Bực tức Tâm đã đá khiến con trai 5 tuổi đập đầu vào tường gạch tử vong. Thấy con chết, Tâm sợ mọi người phát hiện nên đào hố bên hông nhà rồi chôn con nhằm che giấu tội ác của mình.

{keywords}
Hiện trường chôn thi thể bé traiHiện trường chôn thi thể bé trai

Đánh vợ, đưa người tình về nhà ở

Tâm cùng vợ là chị Chính quê ở tỉnh Hà Tĩnh đã có 4 đứa con. Vì kinh tế khó khăn nên hơn một năm trước hai vợ chồng Tâm cùng con vào phường Trảng Dài (TP Biên Hòa) mua nhà rồi sinh sống. Cũng từ đây Tâm bắt đầu ăn chơi, không chịu làm nuôi con, thường ngày tổ chức nhậu, quậy phá. Mỗi lần uống rượu là Tâm lại đánh vợ chửi con.

“Anh ấy thường đánh tôi. Không những vậy, mấy tháng nay anh ấy còn công khai ngoại tình, đưa một cô gái về nhà ăn ngủ. Không chịu được cảnh sống nhục nhã, tôi phải bỏ con lại đi thuê trọ làm việc nuôi con. Khi nghe tin con tôi bị chính bố đẻ sát hại, đã tin vào tai mình nữa”, chị Chính nghẹn lòng.

Cũng theo người vợ của nghi can, khi không thấy con đâu chị đã hỏi chồng thì Tâm cho biết: “Thằng Thắng nó bị bệnh đi viện rồi chết, tôi đã thiêu đi rồi”. Khi về nhà tôi thấy Tâm còn lập cả bàn thờ nữa.

Qua truy xét, cơ quan chức năng còn phát hiện Tâm đã mua sẵn vé xe cho Tâm và các con, dự kiến khởi hành vào ngày 24/9. Tuy nhiên, Tâm đã bị bắt trước khi định bỏ trốn. Khi Tâm bị bắt đưa trở lại hiện trường để phục vụ điều tra, nghi can vẫn tỏ ra hết sức lạnh lùng với nét mặt vô cảm khi mà người dân nơi đây đang hết sức phẫn nộ với tội ác của gã cha vô nhân tính.

(Theo VOV)