Vào khoảng 1h sáng ngày 26/9, trên đường K3, Hoàng Công Chất (phường Phú Diễn – Bắc Từ Liêm – Hà Nội), một chiếc ô tô sau khi gây tai nạn đã tháo chạy khỏi hiện trường.

Chiếc ô tô đã đâm vào chiếc xe máy đi cùng chiều khiến 2 người trên xe máy bị thương nặng. Khi bỏ chạy, biển số xe của chiếc ô tô đã bị rơi lại hiện trường.

Vào thời gian trên, nhiều người dân sống ven đường đang ngủ thì bị giật mình bởi tiếng va chạm lớn từ ngoài đường. Khi mọi người chạy ra thì thấy 2 người đàn ông nằm bất động dưới đường, máu chảy khắp người, chiếc ô tô đang lùi lại rồi bỏ chạy. Thấy chiếc ô tô bỏ chạy, một số người dân đã lấy xe máy đuổi theo chiếc ô tô đó nhưng không kịp.

{keywords}

Hiện trường vụ tai nạn

Sau khi vụ việc xảy ra, người dân đã báo cho lực lượng công an đến hiện trường để giải quyết vụ việc. Sau đó, người dân đã đưa 2 người đàn ông gặp nạn đi bệnh viện cấp cứu.

Tại hiện trường, chiếc xe máy bị hư hỏng nặng phần đầu xe, chiếc ô tô gây tai nạn khi tháo chạy đã bị rơi biển số xe 30L -7812 tại nơi gây tai nạn.

Lực lượng công an phường Phú Diễn nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc và lấy lời khai từ nhân chứng, sau đó đưa chiếc xe máy và chiếc biển số xe của chiếc ô tô về phường để tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc. 

Theo Công an nhân dân