- Ngày 13/10, công an TP Phan Thiết (Bình Thuận) sau khi xác định nghi phạm xông vào phòng cấp cứu của bệnh viện đa khoa Bình Thuận dùng dao đâm nhiều nhát vào người anh Phạm Văn Hưng có tên là Cường (khoảng 21 tuổi), đã tiến hành truy bắt đối tượng này.

XEM CLIP:

Hình ảnh trích xuất từ camera an ninh của bệnh viện cho thấy vào đêm 10/10, đối tượng Cường mặc áo xám đi vào khu vực cấp cứu của bệnh viện. 

{keywords}
Cường ra tay đâm nhiều nhát vào lưng Nguyễn Văn Hưng đang nằm cấp cứu  

Ban đầu Cường vào quan sát anh Nguyễn Văn Hưng (21 tuổi) đang nằm sấp trên giường bệnh với vết thương trên lưng rồi đi sang giường của Nguyễn Văn Quyền (21 tuổi) là bạn của Cường cũng đang bị thương nằm cấp cứu tại giường kề bên. 

Khoảng vài phút sau, bất ngờ Cường rút dao thủ sẵn dao trong người lao tới đâm liên tiếp vào người của Phạm Văn Hưng.

Sự việc xảy ra bất ngờ khiến mọi người trong phòng cấp cứu không kịp trở tay, sau đó người nhà của Hưng và bảo vệ bệnh viện đã xông vào can ngăn. Sau khi đâm Hưng, nghi phạm Cường đã nhanh chân tẩu thoát.

Rất may, tuy bị nhiều vết đâm trong đó có vết đâm sâu ở cổ nhưng đội ngũ y bác sĩ bệnh viện đa khoa Bình Thuận đã cứu được Hưng. 

Hiện tại nạn nhân đã qua cơn nguy kịch và đang trong quá trình hồi phục.

Thông tin từ cơ quan công an cho biết, trước đó vào đêm ngày 10/10, tại nhà ông Bùi Văn Tiến ở thị trấn Ma Lâm, huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận), một nhóm thanh niên trong đó có Phạm Văn Hưng tổ chức nhậu. Bất ngờ nhóm của Nguyễn Văn Quyền do có mâu thuẫn từ trước đã xông vào nhà ông Tiến tấn công nhóm của Hưng đang ngồi nhậu.

Hai bên đã xô xát và chém nhau loạn xạ khiến nhiều thanh niên bị thương trong đó Hưng bị nặng nhất với với chém dài 25cm ở sau lưng. Sau đó Quyền và Hưng được đưa vào bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận cấp cứu.

Khi các y bác sĩ Bệnh viện đa khoa Bình Thuận đang cấp cứu cho Quyền và Hưng thì Cường là bạn thân của Quyền đã xông vào dùng dao truy sát Hưng rồi bỏ trốn.

Lê Huân 

(Clip: Như Sỹ)