- Nghe tiếng động lớn, nhiều người dân sống quanh khu vực cao tốc Nội Bài - Lào Cai vội ra đường xem thì thấy chiếc xe tải nằm gọn dưới cống. Vụ tai nạn khiến một người chết tại chỗ, người khác được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Vào khoảng 5h sáng ngày 23/10, tại Km 196 trên tuyến đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai, đoạn qua địa phận xã Tân An (huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 2 người thương vong.

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn.

Theo một số người dân sinh sống gần khu vực xảy ra vụ việc cho biết, vào thời điểm trên, họ nghe thấy tiếng động rất lớn. Biết có chuyện không hay xảy ra ngoài đường cao tốc nên mọi người vội chạy ra kiểm tra thì phát hiện một chiếc xe tải nằm dưới cống.

Xe tải mang BKS 19C 040.77 đang chở sắt, lưu thông theo hướng Nội Bài - Lào Cai thì đâm xuống cống dân sinh bên cạnh đường.

{keywords}
Sau vụ tai nạn, xe tải vỡ nát.

Ngay sau đó, người dân phá cửa xe giải cứu tài xế và phụ xe. Tuy nhiên, do cú va chạm quá mạnh, phụ xe đã tử vong tại chỗ còn tài xế bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Theo ghi nhận tại hiện trường, phần đầu chiếc xe tải bị bóp méo, biến dạng hoàn toàn. Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn và tiến hành điều tiết giao thông qua khu vực.

Nhị Tiến