- Sài Gòn lại ngập nặng trong cơn mưa chiều và đêm 23/10…khiến nhiều người liên tưởng đến khung cảnh mùa nước nổi ở miền Tây.

Trong chiều và đêm 23/10 tại địa bàn TP.HCM diễn ra cơn mưa lớn và kéo dài. Tình trạng ngập nặng và kẹt xe nghiêm trọng lại tiếp diễn.

Tuyến đường như Kinh Dương Vương, Q.Bình Tân, mưa tầm tã hơn hơn 2 giờ khiến tình trạng ngập đến gần nửa mét.

Xe lưu thông trên đường bị tắt máy. Nhiều cửa hàng buôn bán bị nước tràn vào phải tát nước và dừng các hoạt động kinh doanh.

{keywords}

Một thanh niên ru cháu trên võng. Nhìn cảnh này người ta dễ liên tưởng đến mùa nước nổi ở miền Tây.

 

{keywords}

Chiếc taxi di chuyển khó khăn trên 1 tuyến đường ở Q.Tân Phú.

{keywords}

Nhiều đoạn đường như Tô Hiệu (Q.Tân Phú) bị ngập đến gần yên xe gắn máy.

{keywords}

Người đàn ông thu mua ve chai vất vả di chuyển trong cơn mưa đêm.

{keywords}

Nhiều tuyến đường ở Q.8 bị ùn tắc giao thông nghiêm trọng trong cơn mưa lớn

{keywords}

Kẹt xe ở vòng xoay Hàng Xanh do mưa lớn

Biển người “chôn chân” vì mưa ngập ở trung tâm Đồng Nai

Cơn mưa lớn kéo dài gần 3 tiếng đồng hồ chiều tối 23/10 khiến nhiều tuyến đường ở trung tâm TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) kẹt cứng, hàng nghìn người phải đẩy xe về nhà trong biển nước…

Theo đó, cơn mưa kéo dài từ 16h – 18h đã khiến những trục đường như Nguyễn Ái Quốc, Bùi Trọng Nghĩa, Huỳnh Văn Nghệ, Đồng Khởi ngập từ 50 – 70cm.

Do thời điểm mưa ngập xảy ra vào giờ cao điểm, công nhân từ các khu công nghiệp, công ty đổ về khá đông. Vì đây là những tuyến đường “huyết mạch” nên lượng phương tiện lưu đông, tình trạng kẹt xe kéo dài hơn 7km…

Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại các ngã tư, ngã ba…để phân luồng giao thông. Nhưng do lượng xe ùn ứ khá đông nên mất khoảng 3h sau lưu thông trở lại bình thường.

Theo người dân, TP Biên Hòa vẫn thường xuyên bị ngập nước và kẹt xe cục bộ khi có mưa lớn, tuy nhiên tình trạng kẹt xe kéo dài hơn 7km khiến hàng ngàn người mắc kẹt trong chiều tối nay là hiếm thấy.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

 

Mộc Lan - Hùng Anh