- Liên quan tới vụ 4 người trong gia đình tại số 218, đường Trần Phú, TP Thanh Hóa chết tối qua, cơ quan chức năng đã phát hiện tại hiện trường có nhiều loại độc dược cấm bán ra thị trường.

Trao đổi với báo chí sáng nay, Thiếu tướng Trịnh Xuyên, Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, khám nghiệm hiện trường tại ngôi nhà 5 tầng trên, cơ quan chức năng đã phát hiện nhiều vỉ thuốc tân dược.

Đây là loại thuốc an thần chứa độc tố liều cao và cấm bán trên thị trường, chỉ được dùng theo chỉ định của bác sỹ.

{keywords}

Người dân hiếu kỳ vẫn tụ tập đông trước ngôi nhà

Cũng theo Thiếu tướng Trịnh Xuyên, ngoài việc phát hiện lá thư tuyệt mệnh cùng video ghi âm lại những lời trăng trối của vợ chồng ông Hà thì đồ đạc trong gia đình không bị xáo trộn.

Đến thời điểm hiện tại, cơ quan chức năng vẫn đang tích cực điều tra tại ngôi nhà số 218.

Người thân của gia đình ông Hà đang dọn dẹp đồ đạc bên trong ngôi nhà để chuẩn bị đưa các thi thể về lo hậu sự.

Theo người thân trong gia đình, con trai đầu của vợ chồng ông Hà là Ngô Duy Tân (SN 1992) mới tốt nghiệp đại học, trong năm nay gia đình cũng đang tính đến chuyện tổ chức đám cưới cho con.

Những người dân ở đây cho biết, gia đình ông Hà thuộc diện giàu có nhất khu phố. Ông Hà làm nghề xây dựng, vợ ở nhà buôn bán điện máy. Gia đình rất hiền lành, chưa bao giờ xích mích gì với hàng xóm.

“Nghe đâu thời gian gần đây gia đình ông Hà làm ăn thua lỗ, nợ nần nhiều, thỉnh thoảng lại có một số người đến đòi nợ. Có thể đó là nguyên nhân khiến gia đình ông tìm đến cái chết”, một người dân chia sẻ.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Lê Dương