Nam thanh niên vào phòng trọ thì xảy ra cãi vả với bạn gái. Bất ngờ, người này khóa trái cửa phòng, đâm chết người yêu rồi tự sát...

Vụ án mạng xảy ra vào khoảng 12h trưa 15/11, tại phòng trọ trên đường TX24, P.Thạnh Xuân, Q.12, TP.HCM. Hiện các phòng nghiệp vụ công an TP.HCM đang phối hợp cùng công an Q.12 khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

{keywords}
Cơ quan chức năng phong tỏa để khám nghiệm hiện trường

Nạn nhân nữ bị sát hại là chị Hồng (SN 1993), quê Bình Phước, tạm trú tại phòng trọ nói trên. Nghi can gây án và cũng đã tử vong được xác định tên là Tuấn (SN 1990), quê Đồng Nai. Chị Hồng là nhân viên ngân hàng, còn Tuấn hành nghề tài xế. Hai người có mối quan hệ nam - nữ khoảng 3 năm nay.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên Tuấn tìm đến phòng trọ, ngoài chị Hồng còn có một người phụ nữ khác, là em họ của chị Hồng.

Vào phòng chưa lâu thì giữa Tuấn và chị Hồng xảy ra mâu thuẫn, cự cãi gay gắt. Tuấn đã rút dao đe dọa chị Hồng và đuổi người em họ ra khỏi phòng làm cho chị này hoảng sợ tháo chạy ra ngoài. Lập tức Tuấn khóa trái cửa phòng từ bên trong, để giải quyết mâu thuẫn với chị Hồng.

Người em họ chị Hồng hoảng sợ, chạy ra ngoài kêu cứu. Rất đông người dân xung quanh kéo đến phòng nhưng không thể can thiệp, do cửa phòng trọ bị khóa trái...trong khi bên trong có tiếng kêu la, yếu ớt.

Khi người nhà chị Hồng cùng người dân phá cửa phòng trọ vào bên trong, chứng kiến cảnh chị Hồng nằm gục chết gần vị trí bếp phòng trọ, trên ngực dính nhiều máu. Còn Tuấn bị nhiều vết thương ở vùng bụng, đang thoi thóp, sau đó ít phút đã tử vong...

Theo người nhà của chị Hồng, gần đây mối quan hệ giữa chị này và Tuấn bị rạn nứt. Chị Hồng đang có ý định chấm dứt chuyện tình cảm với Tuấn thì xảy ra vụ việc.

Ngay sau khi nhận tin báo, lực lượng công an đã có mặt, phong tỏa hiện trường, lấy lời khai của những người liên quan, các nhân chứng để phục vụ điều tra. 

Công tác khám nghiệm và điều tra bước đầu, công an đưa ra nhận định, vì mâu thuẫn, Tuấn đã sát hại chị Hồng rồi tự vẫn.

Anh Sinh