- Trước cửa Khoa Cấp cứu (Bệnh viện Trung ương Huế), người vợ trẻ cùng con gái 2,5 tuổi không ngừng than khóc, cầu mong người chồng trẻ qua cơn nguy kịch.
 

Trước đó, vào khoảng 18h45’ tối 18/11, trước cửa nhà số 14 đường Hà Nội (TP Huế) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa hai xe máy, khiến các nạn nhân bị thương nặng, nguy kịch.

Thông tin ban đầu cho biết, vào thời điểm trên, anh Hoàng Trọng Tr. (31 tuổi, trú thị trấn Phú Bài, thị xã Hương Thủy, TT – Huế) điều kiển xe máy hiệu SH mang BKS 75D1 – 160.99 chạy trên đường Hà Nội. Khi đến trước số nhà 14, chiếc xe đã va chạm với xe máy BKS - 75T1 – 3353 (chưa rõ danh tính người điều khiển) chạy ngược chiều.

{keywords}

Sau khi va chạm, hai chiếc xe văng xa hàng chục mét

 

Cú đâm mạnh khiến cả hai phương tiện bị văng xa giữa lòng đường, cách nhau khoảng 20m. Trong đó, cả hai nạn nhân bị chấn thương nặng, máu chảy bê bết và nhanh chóng được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng hết sức nguy kịch.
 
Sau khi biết tin chồng bị tai nạn, vợ và con gái của anh Tr. đã có mặt tại phòng cấp cứu để nắm tình hình sức khỏe của chồng.
 
Trao đổi nhanh với PV, vợ nạn nhân cho biết, chiều nay anh Tr. đi dự lễ đầy tháng con của một người bạn trên TP Huế. Trước khi bị tai nạn, nạn nhân có điện thoại báo cho vợ “lát nữa anh về” để hai mẹ con khỏi lo lắng.

Nhiều người có mặt tại phòng cấp cứu của Bệnh viện không khỏi xót thương cho vợ và con gái nạn nhân khi chứng kiến cảnh chị này khóc ngất vì hay tin chồng bị tai nạn đang nguy kịch. Đặc biệt, những giọt nước mắt của đứa con gái 2,5 tuổi liên tục gọi cha khiến nhiều người dân không cầm lòng.

{keywords}

Vợ và con nạn nhân Tr. nấc nghẹn khi biết chồng bị tai nạn nguy kịch

 

Cũng theo chia sẻ của vợ nạn nhân Tr., chị đang mang bầu đứa con thứ hai được hơn 4 tháng.
 
Hiện lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc.
 
Quang Thành