- Kể từ khi con gái bị kẻ đòi nợ thuê đâm chết, vợ chồng anh T. chị L. gục ngã, chỉ biết giam mình trong nhà. Ngay trong ngày cơ quan công an đã bắt được 2 nghi phạm đâm chết nữ sinh 16 tuổi ở Hà Nội.

Mẹ mâu thuẫn tiền bạc?

Sau khi nữ sinh Q.K.L. (16 tuổi), học sinh lớp 11, Trường THPT L.V.T (quận Long Biên, Hà Nội) bị 2 kẻ lạ mặt vào đâm tử vong nhiều người dân sống trong khu ngõ đường Ngọc Thụy, Long Biên vẫn chưa hết bàng hoàng trước sự ra tay lạnh lùng của nghi phạm.

Sáng nay, người thân của nữ sinh này tập trung rất đông tại nhà. Anh Q.V.T. (bố L.) đã cố trấn tĩnh để có những chia sẻ ban đầu với chúng tôi.

Anh T. cho biết, thời điểm xảy ra sự việc vợ chồng anh không ở nhà. Khi mọi người báo tin dữ, anh vội chạy về thì con gái đã tử vong. “Mấy kẻ này quá manh động, con bé có tội tình gì đâu mà tước đoạt mạng sống của nó như thế chứ”, anh T. đau xót nói.

{keywords}

Nữ sinh L. bị đâm chết ngay tại nhà.

Theo anh T., một trong hai đối tượng ra tay sát hại con gái anh tên là Long, có liên quan tới tiền bạc với vợ anh từ trước, chuyện nợ nần như thế nào thì anh không nắm rõ. Chị L. vợ anh chết lặng, cứ giam mình trong phòng, không ngừng trách móc bản thân đã gián tiếp gây ra cái chết của con.

Theo lời anh T., con gái giỏi ca hát, nhảy múa nên tham gia vào đội văn nghệ của trường. “Tôi chỉ mong sao cơ quan chức năng tìm được đúng người đúng tội, kẻ gây ra tội ác cho con gái tôi phải đền tội trước pháp luật”, anh T. chia sẻ.

Được biết, gia đình sẽ tổ chức lễ tang cho nữ sinh xấu số vào sáng thứ 2 (tức ngày 23/11) tới đây tại Nhà tang lễ Bệnh viện Đức Giang.

Bắt ngay hai đối tượng gây án trong đêm

Tối ngày 19/11, công an quận Long Biên đã truy bắt được 2 đối tượng.

Danh tính hai nghi phạm được xác định là Nguyễn Trí Long (tức Long “rồng”, 25 tuổi, trú tại Đội 3, Yên Sở, huyện Hoài Đức, Hà Nội) và Nguyễn Quang Tùng (24 tuổi, trú tại số 1 ngõ Thanh Bảo, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội). Cả hai đều bị bắt giữ khi đang lẩn trốn sau khi xảy ra vụ án mạng.

{keywords}

Các đối tượng Long (bên trái) và Tùng

Theo lời khai ban đầu nghi phạm sau khi đâm tử vong nữ sinh L. đã nhanh chóng bỏ chạy rồi vứt con dao gây án cách nhà nạn nhân không xa. Hiện công an vẫn đang tìm con dao đối tượng dùng để gây án.

Nguyên nhân ban đầu dược xác định, trước đó mẹ của nạn nhân có nhờ hai đối tượng Long và Tùng đòi nợ thuê. Sau khi bản hợp đồng kết thúc, các đối tượng nhiều lần gặp mẹ nạn nhân đòi tiền nhưng người phụ nữ này chưa trả. Hôm xảy ra vụ án, Long và Tùng đến đòi nợ, chỉ gặp em L. ở nhà. Lời qua tiếng lại đã xảy ra vụ trọng án trên.

Nhị Tiến